Gạch Cao Su Chống Trượt Dành Cho Sân Vườn Và Sân Chơi Trẻ Em

200.000

159/9 Đào Duy Anh Phường 9 Phú Nhuận


Kính gởi Quý Công ty

Ngày nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm bề mặt cao su đang tăng cao ở Khu vực Châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Nhưng thực tế các mặt hàng gạch cao su ở thị trường Việt Nam hoặc là chất lượng không đảm bảo, hoặc là giá cả nằm ở mức cao khó đáp ứng được nhu cầu kinh tế của khách hàng. Thêm vào đó thời gian nhập hàng dài (1-3 tháng) và quý khách hàng hầu như thiếu thông tin để lựa chọn đúng chủng loại, màu sắc cũng như không được tư vấn rõ về cài đặt và bảo trì nên dẫn đến nhiều khách hàng e ngại không sử dụng sản phẩm gạch cao su để thay thế cho các sản phẩm bề mặt truyền thống (mùn cưa, sỏi, cát…).

Thưa quý khách hàng, Công ty TNHH Cao su Phú Việt tự hào là công ty đầu tiên có khả năng đáp ứng cho quý khách tất cả những bất cập được nêu trên để giúp quý khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm gạch cao su - một sản phẩm được biết đến nhiều ở các nước Châu Âu, Mỹ và các nước phát triển ở Châu Á. Chúng tôi tự hào sản phẩm Skyler Play! là sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường Châu Âu, được xuất đi các nước như Đan Mạch, Đức, Nauy, Hà Lan…Và chúng tôi đảm bảo thời gian giao hàng rất linh động để đảm bảo tối đa tiến độ công trình.

Với phương châm, nhằm tạo ra một sân chơi an toàn hơn cho trẻ em Việt Nam, chúng tôi rất mong Quý khách hàng có thể dành chút thời gian để tìm hiểu về sản phẩm và về Công ty chúng tôi.

Rất mong sớm nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng

Chân thành cảm ơn!

 

Nguyễn Việt Quốc Cường

0903941120


Bình luận

HẾT HẠN

0903 941 120
Mã số : 10040984
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn