Cung Cấp Thiết Bị Phun Nước Nghệ Thuật

Liên hệ

69 Đường D15, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh


Nổi bật trong các không gian với hình dạng thiết kế, độc đáo, Phun nước nghệ thuật từ lâu đã được xem như bộ môn có giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Trên thế giới, nhất là khu vực châu Âu phun nước nghệ thuật đã để lại dấu ấn sâu đậm và đặc sắc trong cấu trúc đô thị, trở thành điểm nhấn cho mỗi công trình. Từ những hệ thống phun nước cổ kính cho đến những hệ thống phun nước mới xây dựng  đều thu hút hàng triệu du khách ghé thăm.

 

 

 

 Ở việt nam, phun nước nghệ thuật cũng đã và đang phát triển. Liên Hoàn Mỹ chính là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phun nước nghệ thuật. Rất nhiều các công trình phun nước nghệ thuật lớn đã được xây dựng bởi Liên Hoàn Mỹ như:  hệ thống phun nước nghệ thuật cho Riverside Place, nhạc nước tại khu du lịch Đại Nam, phun nước nghệ thuật cho khu vui chơi Đầm Sen…

 

 

 


Hệ thống phun nước nghệ thuật được thiết kế với nhiều quy mô khác nhau. Từ các trung tâm giải trí lớn, các resort, nhà hàng tiệc cưới cho đến các quán cafe lớn nhỏ , các không gian công cộng như quảng trường, công viên... Sự kết hợp giữa phun nước nghệ thuật, cây xanh, hoa cỏ, âm thanh, ánh sáng xung quanh không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian mà còn là địa điểm thu hút du khách cũng như người dân tới nghỉ ngơi, thư giãn. 

Một số thiết bị vòi phun cho phun nước nghệ thuật:


 

======> Xem thêm sản phẩm thiết bị vòi phun link này: http://lienhoanmy.com/thiet-bi/c/phun-nuoc-nhac-nuoc-2


Liên Hoàn Mỹ Là thương hiệu hàng đầu và cũng là đơn vị thành công nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phun nước nghệ thuật - tạo hình.

HÃY LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn & lắp đặt đài phun nước, phun nước nghệ thuật, hệ thống nhạc nước, hệ thống tưới tự động

CÔNG TY TNHH NƯỚC NGHỆ THUẬT LIÊN HOÀN MỸ

69 Đường D15, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

08.54356513 - 0932.109.388


Bình luận

HẾT HẠN

0854 356 513
Mã số : 12350157
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn