Vòi Rửa Xe, Tưới Cây Xhose Tiện Dụng Và Cần Thiết Với Công Việc Của Bạn

245.000

Hà Nội



Vòi rửa xe, tưới cây Xhose

giãn tối đa 15m


Gía: 245.000 VNĐ


Giao hàng và thu tiền tại nhà trong ngày



LIÊN HỆ : Mr. Định 0978.841182





Bạn thường sử dụng vòi nước tưới cây, rửa xe…các vòi nước thông thường làm bạn tốn nhiều công sức lôi kéo, đôi khi rất bực mình khi ống dây không thẳng làm tắc nước. Định sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm VÒI XỊT NƯỚC XHOSE – vòi xịt nước có khả năng giãn nở dài ra gấp 3 lần, hơn thế nữa quá trình dãn ra, co lại này diễn ra hoàn toàn tự động khi có nước và khi xả hết nước ra.



VÒI  XỊT NƯỚC XHOSE

Vòi xịt nước thông minh, sử dụng công nghệ thiết kế thông minh, thiết kế ngỏ gọn , nhưng độ dài đến hơn 7m sẽ là một sản phẩm hữu hiệu giúp bạn trong việc chăm sóc nhà cửa tốt hơn. Bạn đã từng mệt nhọc kéo hàng kg ống nước vừa cồng kềnh vừa dơ đi khắp vườn để tưới cây , thì nay chỉ một dụng cụ nhỏ thì mọi thứ sẽ được xử lý tốt hơn.





THÔNG TIN VỀ VÒI NƯỚC XHOSE:

- Tên sản phẩm: Vòi xịt thông minh dãn nở 3 lần XHose .

- Gồm 1 dây dẫn + 1 vòi phun nước.

- Chất liệu bằng cao su và vải siêu bền.

- Kích thước bình thường: 5.0m.



- Kích thước giãn nở tối đa khi có đầu vòi: ~ 15 m.






Vòi Xịt Nước XHose thiết kế thông minh, có tính đột phá, vòi nước có khả năng tự động giãn nở lên tới gấp 3 lần độ dài ban đầu khi van nước được mở và tự động thu nhỏ lại khi van nước đã được đóng lại, rất tiết kiệm không gian nhưng không gian sử dụng là tối đa. Khi thu nhỏ lại, sản phẩm chỉ như một nắm tay, nhưng độ dài tối đa khi bung ra có thể đạt đến 8m. 




Vòi xịt nước thiết kế với chất lượng gồm 7 đầu phun khác nhau : full , mist , jet , shower ,  flat , center , cone.



Bạn sẽ tùy vào nhu cầu mình muốn mà chọn các chế độ hợp lý khác nhau. Khi cần tưới hoa , khi cần cọ rửa , khi cần phun sương … mọi thứ đều có sẵn để bạn dùng.



 Ống dẫn nước là loại cao cấp khi dùng cao su bán dẫn , rất bền và dẻo . Có thể xếp gọn và uốn theo nhiều vị trí nhiều kiểu khác nhau. Có ron bảo vệ chống rò rỉ nước ở những điểm khác nhau, giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước mà vẫn mang lại hiệu quả nhất định.






Khóa bấm van xả rất dễ dàng sử dụng, chỉ một thao tác đơn giản, bạn đã có thể sử dụng được sản phẩm chất lượng này. Ngoài ra , ngay phía trên của khóa, còn thiết kế một mắt xích thông minh, bạn có gạt chốt để giữ nguồn nước ổn định mà không phải bóp tay.



Vòi Xịt Nước XHose cực kỳ gọn nhẹ và sẽ giúp bạn thoát khỏi công việc vất vả cực nhọc khi sử dụng các ống vòi thông thường nặng nề và cồng kềnh.





Sở hữu Vòi Xịt Nước Xhose giờ đây mọi hoạt động gia đình từ rửa xe, tưới cây … của bạn sẽ rất dễ dàng và tiện lợi. Hãy mua ngay sản phẩm bạn nhé !





VÒI TƯỚI CÂY

Chú ý khi sử dụng sản phẩm:

+ Lực nước phải đủ mạnh vòi nước mới có thể giãn nỡ được ( Nếu dùng nước máy yếu hoặc nước bồn có thể sẽ không dãn nỡ hết khả năng vòi nước được)

+ Để nối vòi xhose với vòi nước để dùng nếu đầu nối không hợp quý khách cần mua thêm đầu nối tại các tiệm điện, nước.



RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH 

TƯ VẤN 24/24 : Mr. Định 0978.84.11.82

Giao hàng và nhận tiền ngay tại nhà trong ngày

UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TRÊN TOÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0978 841 182
Mã số : 10713801
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn