Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Liên hệ

7/3 Đường Số 5, Bình Thọ, Thủ Đức

Công ty TNHH TM & DVXD NTP chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các loại CNhân Tạo sân bóng Đá, sân Golf, sân Vườn …với giá cả cạnh tranh, uy tín, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Qua những kinh nghiệm đã xây dựng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước. Chúng tôi tin tưởng rằng với dịch vụ cung cấp và thi công lắp đặt hiệu quả của chúng tôi sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của Quý Khách Hàng.


Đặc trưng của cỏ nhân tạo:
-
    Cỏ Nhân Tạo và ứng dụng CNhân Tạo đang là một trong những điểm nhấn của xã hội hiện đại trong việc trang trí cũng như triển khai công trình thể thao và đặc biệt là sân bóng đá CNhânTạo do những đặc tính ưu việt hơn so với CThường.
-
   Sử dụng trong mọi thời tiết: Thời tiết không hề ảnh hưởng đến việc sử dụng sân CNhân Tạo. Do đó, hiệu suất sử dụng được tăng lên đáng kể. Hơn nữa, CNhân Tạo có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết cực kỳ nóng hoặc lạnh.
-
   Mãi xanh tươi: Cỏ TNhiên dần dần sẽ bị úa tàn, không sử dụng được. Trong khi Cỏ Nhân Tạo luôn mang đến cho bạn cảm giác tươi xanh của mùa Xuân.
-
   Bề mặt phẳng và ổn định: Cho phép sử dụng với tần suất cao khoảng 70-80 giờ/tuần mà chất lượng mặt sân không bị ảnh hưởng trong mọi điều kiện thời tiết.
-
   Chi phí bảo dưỡng thấp: Cỏ Nhân Tạo hầu như không cần đến bất kỳ chi phí bảo dưỡng nào trong những năm đầu tiên khai thác. Và tuổi thọ cũng khá cao, trung bình từ 6 đến 10 năm. Nếu so sánh với CTNhiên chi phí bảo dưỡng CNhân Tạo chỉ bằng 1/10.
-
   Dễ dàng lắp đặt: Cỏ Nhân Tạo được lắp đặt 1 cách dễ dàng trên nhiều loại nền khác nhau, như nhựa Đường, Ximăng hoặc Cát.
-
   Bảo vệ môi trường: Tất cả vật liệu sử dụng đều theo tiêu chuẩn, quy định về môi trường. - Kết cấu nguyên liệu sinh học không gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ. Khoảng cách các bụi cỏ nhỏ 3/4,1/2, 5/8 inch, được trám bít bằng cát cho sức chịu đựng cao với những hạt cao su nhỏ tạo độ đàn hồi tốt. Giảm tối đa chấn thương khi chơi thể thao.
-
   Đạt độ chuẩn xác cao: Đối với các quy định về độ nẩy, độ trơn, độ lăn, độ phẳng...làm tăng tính chính xác và giảm chấn thương cho người chơi thể thao.
-
   Với đặc điểm nổi trội đó Công ty đã nhập khẩu Cỏ từ các nước Châu Âu, Mỹ và sản phẩm đã được FIFA chứng nhận đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Công ty chúng tôi đã thi công xây dụng và lắp đặt Cỏ tại nhiều tĩnh thành trong nước từ Bắc tới Nam như: TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Đà Nẵng, TP Vinh, Hà Nội…. và được chủ đầu tư hay cá nhân đánh giá là rất tốt, ưa chuộng tuyệt đối cho bóng đá.

-    Với máy móc thiết bị hiện đại chuyên dụng SMG được nhập khẩu từ ĐỨC. Công ty chúng tôi đảm trách từ khâu khảo sát, tư vấn, thiết kế lắp đặt bảo trì dựa trên cơ sở kiến thức, kinh nghiêm từ các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ cán bộ công nhân viên, đã được gữi đi đào tạo bởi những chuyên gia chuyên nghiệp lâu năm và đã được chứng minh từ việc thi công các sân CNhân Tạo vừa qua.

-     Hãy đến với chúng tôi, quý khách được tư vấn, giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt, chắc chắn sẽ có một giải pháp mới và hữu hiệu trong việc xây dựng sân CNhân Tạo cho quý khách.

 Quý khách có nhu cầu hay còn vấn đề thắc mắc xin vui lòng liên hệ để được tư vấn:
Mobile:
0909.292.2130909.292.213  – Ngọc Ánh
Email:
anhdinh2988@gmail.com
Công ty TNHH Nhật Tiến pHát
7/3 đường số 5, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức

http://conhantaosanbongsanvuon.blogspot.com/ 

http://conhantaosanbongsanvuon.wordpress.com/ 

website: http://conhantaonhattienphat.com

 

 

 

co nhan tao, cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo giá rẻ, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân vườn, thi công sân vườn, bán cỏ nhân tạo sân vườn, thi công sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf, cỏ nhân tạo giá rẻ, cỏ nhân tạo đẹp, sân vườn đẹp, thi công sân cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo, thi công sân bóng đá, cỏ sân vườn, cỏ sân vườn giá rẻ, cỏ sân vườn đẹp nhất, bán cỏ sân vườn, cung cấp cỏ nhân tạo sâ



Bình luận

HẾT HẠN

0909 292 213
Mã số : 6288527
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn