Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giá Rẻ Số 1 Hồ Chí Minh

Liên hệ

18B Đường Số 40, Kp.8, P.hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


 Cỏ nhân tạo sân vườn ngày càng phổ biến trong đời sống với màu sắc xanh tươi, thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người, chúng đang dần thay thế các loại cỏ tự nhiên trong vườn nhà, trang trí sân vườn, nội ngoại thất, trang trí các công trình công cộng…Công ty TNHH TM DV H.N.Q Là đơn vị cung cấp và thi công cỏ nhân tạo uy tín chất lương. chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ số 1 Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 


Cỏ nhân tạo sân vườn


Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mà vẫn đẹp, sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn làm đẹp không gian quanh bạn không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cỏ nhân tạo sân vườn đa dạng mẫu mã, màu sắc.



Cỏ sân vườn 4cm


Chúng tôi cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhưng chất lượng không hề kém, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà chúng tôi tư vấn khách hàng nên chọn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ hay cỏ nhân tạo sân vườn cao cấp. Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.



Cỏ sân vườn H01TT


Trên thị trường cỏ nhân tạo tại Hồ Chí Minh, giá cỏ nhân tạo sân vườn hiện nay được cho là đồng đều, vì các bên cung cấp đều là những đơn vị uy tín lâu năm. Giá cỏ nhân tạo sân vườn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nếu quý khách hàng mua với số lượng càng lớn thì càng được nhiều ưu đãi. Tùy thuộc vào mỗi loại cỏ nhân tạo sân vườn sẽ có giá thành khác nhau.Giá các loại cỏ nhân tạo sân vườn trên thị trường hiện nay dao động từ 150.000 – 230.000đ/m2. Mẫu cỏ nhân tạo sân vườn thường được ưa thích và sử dụng phổ biến có giá 250.000đ/m2. Đây là mẫu cỏ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn, thường được ứng dụng nhiều trong thiết kế sân vườn, sân thượng các khu biệt thự, nghỉ mát, sân vườn.



Cỏ nhân tạo trang trí


Bạn đang muốn mua cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí nhà cửa, làm mới không gian văn phòng, trang trí các công trình công cộng nhưng còn băn khoăn chưa biết mua ở đâu uy tín nhất, giá rẻ nhất. Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo sân vườn chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Cam kết bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi tốt, miễn phí vận chuyển. Nhiều năm nay chúng tôi đã và đang là địa chỉ bán cỏ nhân tạo sân vườn uy tín nhất thị trường.
 Công ty TNHH TM DV H.N.Q chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo, chúng tôi sẽ khảo sát và lên phương án trải cỏ nhân tạo sân vườn cho khách hàng. 
Rất vui khi chị liên hệ:
Công ty TNHH TM DV H.N.Q - 093 210 4939Địa chỉ: 18B, Đường 40, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.Email: sale1.hnq@gmail.comWebsite: http://thicongconhantao.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 008 578
Mã số : 14012785
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn