Trang Trí Ảnh Viện Áo Cưới Bằng Cỏ Nhân Tạo

260.000

21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


cỏ nhân tạo sân vườn trang trí

Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí được sử dụng để trang trí rất nhiều công trình kiến trúc như: Trang trí sân vườn,  Trang trí sân chơi trường mầm non trang trí ban công, trang trí tiểu cảnh, thảm trải sàn cỏ nhân tạo, thảm cỏ ốp tường, trang trí quán cafe, trang trí phim trường chụp ảnh, trang trí studio....


cỏ nhân tạo sân vườn

Khu vườn xanh cỏ nhân tạo

Một khu vườn nhân tạo được làm nên từ cỏ nhân tạo sân vườn, Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên một khu vườn không hề đơn giản, các bạn phải hết sức khéo léo trong những công đoạn cắt dán và thi công cỏ nhân tạo sân vườn sao cho phù hợp với thẩm mỹ và diện tích của mặt bằng.


khu vui chơi cho các bé

Khu vui chơi giải trí cỏ nhân tạo sân vườn được sử dụng như những tấm thảm mà các bé có thể thoải mái nô đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn hay mất vệ sinh, vì cỏ nhân tạo sân vườn rất dễ vệ sinh nó có thể được rửa sạch khi bạn xịt nước hoặc hút bằng máy hút bụi.


Cỏ nhân tạo sân vườn ốp tường


thảm cỏ nhân tạo sân vườn ốp tường trong quán cafe tạo một không gian khác biệt và tạo ấn tượng với khách hàng.



cỏ nhân tạo sân vườn

Phim trường đẹp nhờ CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN

Thảm cỏ nhân tạo sân vườn trải phim trường chụp ảnh cưới, một phim trường đẹp và độc đáo được tạo nên từ cỏ nhân tạo sân vườn gây được rất nhiều sự chú ý và tò mò của những cặp đôi uyên ương.

 



cỏ nhân tạo sân vườn

Cỏ nhân tạo đẹp trong kid  studio

Trong các ảnh viện của trẻ nhỏ thường sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn trang trí để trải sàn hoặc làm thành những khu rừng nhỏ nhỏ xinh xinh, như thế sẽ thu hút được sự chú ý và yêu thích của các bé. Những người thợ chụp ảnh dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp khi các bé được thoải mái đứng trên thảm cỏ và trang trí không gian đẹp

 


cỏ nhân tạo sân vườn

Một ban công xanh đẹp của ngôi nhà

Cứ nghĩ rằng ban công nhỏ hẹp sẽ không tận dụng làm khu nghỉ ngơi thư giãn được. Tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy, chúng ta có thể sử dụng ban công để làm một khu nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng khi dùng cỏ nhân tạo sân vườn để trải sàn sau đó trang trí cây cối giống như 1 góc vườn nhỏ bạn sẽ có một không gian tuyệt vời.


cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân vườn

Showroom oto

Trong showroom oto cỏ nhân tạo được sử dụng để làm thảm trưng bày sản phẩm, màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn sẽ làm cho những chiếc oto trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Ngoài những cách trang trí trên của cỏ nhân tạo sân vườn trang trí thì cỏ nhân tạo sân vườn trang trí còn được sử dụng trong các hội chợ triển lãm, làm thảm trải sàn cho các bữa tiệc ngoài trời hay trên sàn catwalk...

Nếu bạn muốn không gian của mình trở nên khác biệt hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:>>>>>>>>>>

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA

HCM: 20 ĐƯỜNG SỐ 3, KP5, HIỆP BÌNH CHÁNH, THỦ ĐỨC, TP.HCM

HN: 21 VŨ PHẠM HÀM, YÊN HÒA, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

ĐT: 0917 403 978


Bình luận

HẾT HẠN

0917 403 978
Mã số : 11119185
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn