Hòn Non Bộ Đá Cuội

Liên hệ

13/3 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình


Hòn non bộ đá cuội là một cách trang trí sân vườn hiệu quả được nhiều người ưa chuộng. Non bộ là bản thu nhỏ của cảnh sắc thiên nhiên núi rừng, sông suối của một khu vực, được con người nhân tạo lại bằng đá tự nhiên – đá cuội. Non bộ có kích thước tuỳ thuộc vào vị trí, không gian, nhu cầu của khách hàng.

hnb PT dep3

Đá cuội là loại đá có màu vàng nhạt, thân đá nhẵn, không quá góc cạnh, chúng thường nặng hơn rất nhiều so với loại đá san hô-loại đá thông dụng làm non bộ. Đối với đá cuội, khi dùng làm non bộ sẽ tạo được sự tự nhiên tuyệt đối. Bởi chúng gắn kết với nhau theo cách riêng, không thành khố liền nhưng lại cực kì hài hoà.

MiA-HNB- 31

Thế của hòn non bộ cũng không kém phần quan trọng trong việc tạo phong thuỷ cho gia chủ. Đối với sản phẩm hòn non bộ đá cuội, thế chủ khách được thể hiện rõ. Hòn chủ phải có hình thế nguy nga, đứng sừng sững như một vách đá khổng lồ đối với mọi vật chung quanh. Các hòn khách còn lại, phải thấp hơn, tránh làm mất dáng hoặc cắt ngang hòn chủ.

MiA-HNB- 33

Bố cục hòn non bộ phong thuỷ đá cuội gồm 3 hòn, trong đó 1 chủ và 2 khách. Không nên thiết kế độc nhất hoặc theo số chẵn. Đồng thời kích thước của hồ nước, loại hồ cũng nên chọn phù hợp với loại non bộ. Đối với đá cuội, để tạo sự đồng nhất và tự nhiên hoàn toàn, nên dùng hồ chìm, tức được xây thấp hơn mặt sân và kè đá, sỏi cùng với cây bụi nhỏ tạo thành hồ.

MiA-HNB- 74

Hòn non bộ không chỉ để trang trí, thư giãn, chúng còn mang đến ý nghĩa phong thuỷ, khắc phục những yếu điểm không tốt và tăng thêm nghệ thuật cho không gian sống.

MiA-HNB- 53-2

Khi quý khách có nhu cầu làm hòn non bộ để trang trí nhà, cơ quan, công ty, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, dù là trong nhà hay ngoài sân, dù không gian lớn hay nhỏ, Minh Anh Stone luôn tư vấn tận tình, thiết kế phù hợp với không gian và yêu cầu, tài chính của quý khách. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công chuyên nghiệp đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm của công ty chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH 

Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) Phường 12 - Q.Tân Bình Tel:38.112.102 - 36.011.423

Fax: 38.112.728 Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

3811 210 2
Mã số : 12105684
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn