Xương Rồng Ghép, Xương Rồng Núi, Xương Rồng Trứng Chim Giá Chỉ 15.000 Đ

15.000

Cơ Sở 1: 365 Khương Trung, Thanh Xuân


Xương rồng là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Xương rồng không chỉ dễ sống, dễ chăm sóc mà còn có hình dáng độc đáo, màu sắc đa dạng. Shop tiểu cảnh chuyên cung cấp các loại xương rồng, bán buôn bán lẻ xương rồng giá rẻ trên cả nước.

 

 

 

Từ lâu, xương rồng đã trở thành một loại cây được nhiều người yêu chuộng. Với sức sống lâu bền, mẫu mã đang dạng, kiểu dáng độc đáo, màu sắc phong phú, xương rồng đã trở thành một mặt hàng được ưa chuộng nhất trong số các loại cây cảnh hiện nay. Không chỉ đối với những người chơi hoa cây cảnh mà ngày nay, hầu hết mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau đếu yêu thích loại cây này. Có thể nói xương rồng đang ngày càng đi vào cuộc sống của mọi người.

 

 

 

Hiểu được nhu cầu trồng xương rồng ngày càng lớn, Shop Tiểu Cảnh chuyên cung cấp các loại xương rồng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, giá cả cạnh tranh trên toàn quốc. Các mẫu xương rồng được bày bán tại địa chỉ 365 Khương Trung - Thanh Xuân - HN. Hãy đến với shop chúng tôi để sở hữu những mẫu xương rồng độc đáo này nhé.

 

Thông tin liên hệ:

 

SHOP TIỂU CẢNH

 

ĐỊA CHỈ: 365 KHƯƠNG TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI


HOTLINE: 098.317.6968


Email: Shoptieucanh@gmail.com


Website: Shoptieucanh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0966 198 999
Mã số : 12602273
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!