Bán Hoa Súng Thái Lan Nhiều Sắc Màu Đẹp, Hương Hoa Thơm

Liên hệ

Số 9 Ngách 32 Ngõ 236 Đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

     Nghệ thuật hoa Súng : Tản mạn về hoa Súng – những bông hoa Súng gợi nhớ gợi thương ! Nghệ thuật của Hoa và Nước

     Nếu ai từng có tuổi thơ gắn bó ở những miền quê sông nước , thanh bình, yên ả - nơi có những bờ mương, ao làng, dòng sông, con đò, lũy tre xanh bát ngát trên triền đê mà ngày ngày lũ trẻ con trong làng, thường sau những buổi chiều oi ả trong nắng hè hay rủ nhau ra sông ngụp lặn, tắm mát thì có lẽ trong ký ức tuổi thơ đó hình ảnh bông Súng mọc tím đỏ triền sông, bờ đê ,bờ ao tuy bình dị, lặng lẽ nhưng rất đỗi thân thương, gần gũi và là những kỷ niệm không thể nào quên với nhiều người .

    Những hình ảnh đó là sự gợi nhớ, gợi quên trong ký ức nhưng nó như một phần không thể thiếu được, gợi vào hồn ta biết bao hoài cảm về một khúc sông quê có màu hoa Súng biêng biếc nơi tuổi thơ ta đã được nuôi dưỡng từ đây .

     Những màu xanh của lá kết hợp với nhiều sắc màu đẹp của Hoa Súng Thái trong khoảng không gian nhỏ nơi phố thị

     Khi cuộc sống nơi các thành phố lớn, các đô thị ngày càng trở nên hiện đại, tốc độ phát triển nhanh, sầm uất, hạ tầng đô thị mới càng gia tăng thì kéo theo đó là diện tích nơi thành phố càng bị thu hẹp lại, các khoảng không gian xanh dành cho cảnh quan, vườn cây, sân chơi, hồ nước, ao cá trở nên khan hiếm và ít được nhìn thấy hơn.

 Thì lúc ấy,  một nơi nào đó có thể trong ngôi nhà nhỏ của gia đình bạn, hay trong một ngôi biệt thự khang trang, một nhà hàng sang trọng, trong quán cà phê hay trong những khu  du lịch, khách sạn, resort - nơi mà chủ nhân đã cố gắng tạo cho không gian sống hay làm việc của mình những dạng sinh thái thủy mặc như : Hồ nước, hồ cá, bể non bộ, các ang nước, dòng suối nhỏ chảy róc rách len lỏi giữa khu vườn hay lớn hơn là một hồ nuôi cá cảnh trong đó có trồng điểm xuyết những khóm Súng nhiều màu đang khoe sắc long lanh trong mặt nước và tỏa hương thơm thoang thỏang, dịu nhẹ thì vẻ đẹp đó, màu xanh đó quả là tuyệt diệu . Bởi vì đó không chỉ là vẻ đẹp của Hoa và Nước mà còn  gợi cho ta một phần tuổi thơ của mình bên sông nước quê hương – nơi ta đi ra từ đó nhưng đồng thời sắc hoa Súng , hương thơm tỏa ra từ đài, nhị hoa hòa cùng với mặt nước trong veo. Tất cả những yếu tố ấy làm cho khu vườn trở nên sinh động, ấn tượng, đem đến một màu xanh đẹp mắt, điểm xuyết những bông hoa Súng đủ sắc màu tuy e ấp nhưng rực rỡ long lanh trong làn nước. Và nơi ấy cũng là chốn để chủ nhân của ngôi nhà, khu vườn gửi gắm những triết lý sống, phong cách riêng của mình vào thiên nhiên, cây cỏ, đất trời.

    Hiện tại, ở rất nhiều thành phố lớn hay các tỉnh lỵ, trong những ngôi nhà vườn, khu biệt thự, trang trại vùng ngoài ô đang xuất hiện nhiều cách bày trí cho không gian xanh đẹp của mình bằng những khu vườn, ngôi nhà xanh rợp bóng cây bao lấy ao cá, hồ thủy sinh, bể non bộ, dòng suối chảy có trồng loài hoa Súng Thái Lan với rất nhiều màu sắc của hoa, kiểu dáng của lá, mang hương thơm dịu nhẹ, thanh khiết mà người ta gọi cách bày trí thủy sinh này là nhãn viên ( Tức là con mắt của vườn, điểm nhấn thu hút của khu vườn ) hay còn gọi là nghệ thuật của Hoa và Nước. Chúng ta hãy cùng cảm nhận !

    Hiện nay, nhà vườn Trà Hoa Viên chúng tôi là nhà vườn đang bảo tồn, sưu tầm, trồng và chăm sóc, giới thiệu và cung  cấp cho những người yêu hoa nhiều chủng loại hoa Súng Thái Lan với gần 30 màu sắc khác nhau rất đẹp ,đặc sắc đó là các màu : 

: Hồng, tím, tím biếc, xanh, xanh nhạt, xanh đậm, xanh lơ, màu Song Hỷ xanh pha trắng, xanh da trời, màu vàng kem, màu vàng chanh cánh kép, màu cam, màu cà rốt, hoa Súng trắng cánh dày nhị vàng, đỏ thắm cánh dày hoa kép, màu phấn hồng, hoa trắng nở ban ngày và hoa trắng nở ban đêm, đỏ đậm bông to nở đêm, màu hồng nở đêm, đỏ thắm, đỏ cờ, đỏ tím, đỏ huyết dụ, đỏ thắm nở đêm, đỏ màu đá Ruby, màu hoa mười giờ, màu cánh Sen, hồng nhạt, hồng phớt, hồng song hỷ,màu tím song hỷ, xanh song hỷ, màu hồng lá da hổ, màu tím xanh lá da hổ, trắng lá da hổ, hoa trắng chanh, trắng tàn hương vv...

   Có thể nói hoa Súng Thái Lan được chia làm hai phân loài đó là : Súng Thái có 2 đến 3 lớp cánh ,lá tỏa ra mặt nước ,cây có đặc điểm : Lá hình răng cưa có màu xanh lục, xanh nõn chuối đẹp mắt hay màu xanh pha nâu giống áo dằn di bộ đội hay giống da hổ ,lá có đường kính trung bình khoảng 15 đến 20cm, có xu hướng hơi toả ra mặt nước, mỗi bông hoa có từ 2 đến 3 lớp cánh, nhị hoa hình ống mang vẻ đẹp sâu, đậm màu sắc và hương thơm. Hoa nở liên tục quanh năm và hương hoa rất thơm, tao nhã.

  Loại thứ hai là Hoa Súng hoa kép, một bông hoa trổ rất nhiều cánh, có lá cứng và dày, dựng lên khỏi mặt nước : Có đặc điểm : Lá cứng, dày kích cỡ trung bình khoảng 10 cm vươn lên dựng khỏi mặt nước, hoa kép trổ rất nhiều cánh từ 5 đến 8 lớp cánh dày mới đến nhị, hình dáng hoa và màu sắc rất đẹp, độc đáo, tinh tế và hiếm . Cây có thể trồng ở những diện tích chật hẹp như : Ang, chậu, bể nhỏ hay là thùng xốp cây vẫn phát triển trổ nhiều hoa quanh năm. Cây hoa Súng hoa kép lá cứng có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt nóng quá hay lạnh sâu vào mùa đông.

   Vườn Trà Hoa Viên chúng tôi là địa chỉ cung cấp hoa Súng Thái Lan có hoa nở liên tục quanh năm và hương hoa rất thơm, tao nhã, tinh tế, màu sắc đa dạng với nhiều kích cỡ và chủng loại cây : Từ cây Súng trưởng thành ra nhiều hoa liên tục, cây giống, cây con và cây nhỡ.

    Để mua hoa Súng Thái Lan, xin liên hệ : Chị Hương ,số điện thoại : 0915009622 hoặc 0903452166, nhà vườn Trà Hoa Viên, số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình, Thanh Xuân ( chỉ cách cầu vượt Ngã Tư Sở 700 mét ) , Hà Nội hoặc xin mời vào trang web của nhà vườn Trà Hoa Viên : www.hoasung.net ! Hay vào facebook : HoaSúng Thái

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0435 588 61
Mã số : 7772500
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn