Giảm Giá Cực Lớn Cuối Năm Tất Cả Các Loại Sen Đá Tại 365 Khương Trung - Hà Nội

15.000

Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


Từ lâu sen đá đã trở thành một trong những loại cây cảnh được nhiều người yêu chuộng nhất. Bằng vẻ đẹp của mình, sen đá đã chinh phục không biết bao người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Trồng sen đá đã trở thành thú chơi không thể thay thế của không ít người.

Sen đá từ lâu là một trong những loại cây được nhiều người yêu chuộng nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu trồng sen đá đang trở thành cơn sốt hiện nay, Shop Tiểu Cảnh chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng sen đá với nhiều kích thước cũng như chủng loại và màu sắc, giúp bạn có thêm nhiều cơ hội lựa chọn. Shop cây cảnh của chúng tôi chuyên cung cấp bán sỉ và bán lẻ tất cả các loại sen đá với giá rẻ trên phạm vi toàn quốc.

Shop Tiểu Cảnh chuyên cung cáp các loại sen đá với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, nhận giao sỉ giao lẻ trên toàn quốc

Đến với shop tiểu cảnh, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và sở hữu các loại sen đá vô cùng độc đáo và đẹp mắt theo đúng yêu cầu của bạn. Trong nhiều năm qua, cửa hàng chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với tất cả các bạn yêu cây trên toàn quốc.

Sen đá có thể trồng theo nhiều kiểu dáng cùng các loại bình khác nhau rất đẹp mắt

Nhằm tri âm khách hàng nhiều năm qua đã luôn tin tưởng vào các dòng cây cảnh của cửa hàng chúng tôi, shoptieucanh.com triển khai chương trình khuyến mãi cực lớn trong dịp cuối năm và đầu xuân năm mới. Khi bạn mua sen đá tại cửa hàng chúng tôi sẽ được giảm giá đặc biệt lên tới 30% giá trị sản phẩm tùy từng loại. Chương trình áp dụng từ bây giờ cho đến hết ngày 28/2/2016. Hãy nhanh chân đến với cửa hàng chúng tôi tại 365 Khương trung - Thanh xuân - Hà Nội để mang về những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SHOP TIỂU CẢNH

Hotline: 0978.317.6968


Bình luận

còn nhiều ko bạn..có gi nt cho mjnh nhe

HẾT HẠN

0966 198 999
Mã số : 12950797
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn