Sen Đá - Cây Cảnh Được Mọi Người Tìm Kiếm

Liên hệ

365 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


Sen đá là một trong những cây cảnh được ưa thích nhiều nhất và đồng thời cũng được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ loại cây này có vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Ngày nay, việc chơi cây cảnh, tiểu cảnh dường như đã trở thành một thú chơi không thể thiếu. Không chỉ cón các bác, các chú lớn tuổi mà ngay cả giới trẻ ngày nay cũng rất chuộng những loại cây này, đặc biệt là những cây với kích thước nhỏ có thể dễ dàng trồng trong bình thủy tinh, tạo tiểu cảnh như xương rồng, sen đá, cây tiểu cảnh.

 

Xương rồng núi

 

Sen kim đại

 

Đây là những loại cây có sức sống mãnh liệt, không cần chăm bón cầu kỳ, mang một nét đẹp vừa mạnh mẽ vừa bình dị. Có lẽ chính vì vậy mà xương rồng, sen đá càng ngày càng được nhiều người yêu thích. Giới trẻ dường như đổ xô đi mua các cây tiểu cảnh này về trang trí làm cho lượng cung cấp bị thiếu hụt.

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi cây cảnh, tiểu cảnh, xương rồng, sen đá như hiện nay, shop tiểu cảnh đã liên hệ các nhà vườn để có thể nhập sen đá với giá gốc, chọn lọc những cây sen đá chất lượng nhất cho khách hàng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

SHOP TIỂU CẢNH


Cơ sở: 365 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (Chợ Khương Đình)


Hotline: 098.317.6968 - 0911.556.999


Email: Shoptieucanh@gmail.com


Website: Shoptieucanh.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/shoptieucanh


Bình luận

HẾT HẠN

0983 176 968
Mã số : 12691835
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn