Bán Các Loại Cây Cảnh Trong Nhà, Cây Thanh Lọc Không Khí

Liên hệ

Cơ Sở 1: 365 Khương Trung, Thanh Xuân


Cây không khí, cây lưỡi hổ, dừa cảnh, kim ngân là những cây trồng trong nhà giúp loại trừ bụi bẩn và các chất độc hại có trong không khí, chuyển đổi khí CO2 thành ôxy vào đêm nên rất tốt cho sức khỏe. 


Shop Tiểu cảnh là đơn vị chuyên cung cấp các loại cây cảnh giúp thanh lọc không khí trong nhà, đặc biệt là cây không khí vừa tốt cho sức khỏe vừa có giá trị thẩm mỹ cao.




Với cuộc sống hiện đại và sự biến đổi toàn cầu đã khiến bầu không khí đang ngày trở nên ô nhiễm hơn, chính vì thế việc trồng cây trong nhà là điều rất tốt, chúng không chỉ giúp thanh lọc môi trường không khí tỏng nhà mà còn là món trang trí đảm bảo mỹ quan cho căn nhà. Với mỗi loại cây lại có tác dụng ít nhiều khác nhau, việc lựa chọn một số loại cây phổ biến là không quá khó.

 

 

4 loại cây tiểu biểu giúp thanh lọc không khí trong nhà hiệu quả

 

 

Cây lưỡi hổ là cây dành cho phòng ngủ, giúp cả nhà có giấc ngủ ngon với bầu không khí thanh sạch. Về đêm, cây chuyển đổi khí CO2 thành O2 mà nhiều loại cây khác không làm được. Mỗi người cần từ 6 đến 8 cây cao ngang thắt lưng, để thanh lọc không khí.


Theo đó, cây dừa cảnh (Areca) thích hợp cho phòng khách giúp loại trừ bụi bẩn bay trong không khí mà máy hút bụi không thể loại trừ hết. Loại cây này giúp chuyển đổi khí CO2 thành O2 hiệu quả. Mỗi người cần 4 cây dừa cảnh cao ngang vai là đủ lượng không khí sạch cho hô hấp. Để chăm sóc cây, cần làm sạch bề mặt lá mỗi ngày nếu ở trong môi trường nhiều bụi bẩn. Mang cây ra ngoài trời khoảng 3-4 tháng một lần.

 

Dừa cảnh và lưỡi hổ giúp thanh lọc không khí

 

 


Cây kim ngân cũng rất phổ biến, phát triển trong môi trường nước có nhiều chất dinh dưỡng. Loại cây này trồng trong nhà có thể giải chất độc formaldehydes và một số chất hóa học dễ bay hơi khác.

 

Cây không khí - tillandsia, loại cây sống không cần dựa vào đất, chúng sống nhờ hấp thụ chất dinh dưỡng và nước có trong không khí thông qua lá.

 

Nhà xanh, sạch đẹp, trong lành với cây không khí

 

 

Nhóm nghiên cứu của Kamal Meattle đã trồng thử nghiệm 1.200 cây thuộc 4 loại này tại tòa nhà của mình rộng 4.650 m2 với 300 người cư ngụ ở New Delhi, trong vòng 20 năm. Kết quả cho thấy khoảng 42% khả năng lượng oxy trong máu của một người tăng lên 1% nếu người đó ở trong tòa nhà này trong 10 tiếng đồng hồ.


Thực nghiệm cũng chỉ ra rằng năng suất lao động tăng trên 20% với người ở trong các tòa nhà có sử dụng những loại cây thanh lọc không khí này. Nhu cầu năng lượng trong các tòa nhà cũng giảm 15% bởi vì khi đó người ở cần ít không khí sạch hơn. Ấn Độ đang tiếp tục trồng các loại cây này trong một tòa nhà rộng 32.500m2 với 60.000 cây.



Các nhà khoa học cho rằng việc phát hiện ra 4 loại cây làm sạch không khí này rất quan trọng đối với môi trường, bởi vì nhu cầu năng lượng của toàn thế giới dự kiến sẽ tăng 30%. Người ta dần sẽ thích sống và làm việc trong những khu vực có điều hòa không khí.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

SHOP TIỂU CẢNH


Cơ sở: 365 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (Chợ Khương Đình)


Hotline: 098.317.6968 - 0911.556.999


Email: Shoptieucanh@gmail.com


Website: Shoptieucanh.com


Facebook: https://www.facebook.com/shoptieucanh



Bình luận

HẾT HẠN

0966 198 999
Mã số : 12436699
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn