Chọn Cây Trồng Cho Tiểu Cảnh Cầu Thang

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10

CHỌN CÂY TRỒNG CHO TIỂU CẢNH CẦU THANG

 

Với một góc nhỏ dưới gầm cầu thang có thể bạn sẽ chẳng chứa được bao nhiều đồ nhưng  nếu biết  tận dụng được không gian bỏ trống này vừa góp phần mang không khí thiên nhiên vào trong nhà vừa có một góc nhỏ để thư giãn. Hiểu được điều đó, Chúng tôi đã tạo ra nhiều mẫu tiểu cảnh cầu thang đẹp nhằm đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng.

chon-cay-trong-cho-tieu-canh-cau-thang-1

Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới gầm cầu thang là bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình. Một tiểu cảnh cầu thang thường được kết hợp giữa cây xanh, đá trang trí, sỏi cuội, thác nước hoặc những yếu tố thiên nhiên khác.

chon-cay-trong-cho-tieu-canh-cau-thang-2

Để có thể trồng cây trong tiểu cảnh, bạn nên tạo một gờ nhỏ bằng đá hoặc bằng những hàng rào thấp giả gỗ. Như vậy sẽ làm cho hình dáng cầu thang nhà bạn gọn gàng và đẹp mắt hơn. Dưới gầm cầu thang thường thấp, vì vậy nên trồng những cây thấp để không chạm vào gầm thang và tiết kiệm diện tích không gian. Cây dưới gầm thang thường là những cây chịu được ánh sáng yếu và sống trong bóng râm như đại tỷ phú, lan bạch chỉ, hồng môn, đỏ môn hay vạn niên thanh , phú quý,kim ngân,lá gấm…   

chon-cay-trong-cho-tieu-canh-cau-thang-3

Dưới đây là một số hình ảnh của các loại cây dùng để trang trí cho cảnh quan sân vườn hay tiểu cảnh cầu thang xin được giới thiệu dưới đây.

1.Đại tý phú

cay-canh-dai-ty-phu

Cây đại tỷ phú mang lại tiền tài và sức khỏe cho gia chủ.

2.Vạn niên thanh

cay-canh-van-nien-thanh

Cây vạn niên thanh sống lâu năm mà vẫn xanh tốt, mùa đông lá không héo úa nên được coi là loài cây cát tường, sử dụng rộng rãi. Dùng vạn niên thanh trong ngày lễ tết là ngụ ý sung túc tốt đẹp, trong việc hôn nhân là cầu chúc như ý, trong lễ mùng thọ là để chúc sống lâu.

3.Hồng môn

cay-canh-cay-hong-mon

Màu đỏ của bông hoa như một ngọn lửa đang cháy, một trái tim đang rực cháy, một ngọn lửa của tình yêu, thật cuồng nhiệt và mãnh liệt. Hoa hồng môn đại diện cho một loài hoa tình yêu.

4.Kim ngân

cay-canh-kim-ngan

Cây kim ngân được xem là rất tốt về phong thủy, là cây phong thủy mang đến may mắn và thịnh vượng.

Công ty Sân Vườn Sài Gòn chuyên thiết kế thi công tiểu cảnh cầu thang quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé

Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 12145730
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2007
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn