Bán Cây Bạc Hà Và Cây Húng Chanh Để Chống Muỗi Và Trị Ho, Viêm Họng...nha Đam

10.000

Hà Noi, Hà Nội, Việt Nam


Bán cây bạc hà, cây húng chanh để chống muỗi trong nhà và trị ho, trị cảm mạo hay xông rất tốt và trị các bệnh về họng mà không cần phải dùng đến thuốc kháng sinh, các bạn có thể tự trồng những cây thảo dược này trong nhà để tự chữa các bệnh thông thường cho mình và trẻ nhỏ rất an toàn.

Ngoài ra còn làm được sinh tố bạc hà, trà bạc hà, giúp thư giãn, giảm tress, và tiêu tan mệt mỏi, còn làm đẹp da cho các chị em bằng những cốc sinh tố bạc hafngon tuyệt. Hay pha chanh bạc hà làm nước giải khát mùa hè rất hữu hiệu, và làm trà bạc hà nữa. Húng chanh ăn làm rau sống rất thơm và tốt cho họng.

Các công ty họ mua nhiều cây bạc hà về để chống muỗi trong văn phòng và làm thơm phòng làm việc, mùi thảo dược rất dễ chịu, mùa đông và mùa hè làm trà bạc hà, ăn sống lá húng chanh tốt cho họng và thơm miệng.

Ở Hà Nội rất ít cây xanh, mình sẽ trồng một góc nhỏ nhà mình với những cây thảo dược đầy tác dụng cho sức khỏe mà lại chống được muỗi, mặt khác còn cung cấp nhiều oxi cho cơ thể. Mỗi ngày có thể nhìn các cây thảo dược lớn dần và sử dụng nó vào nhiều mục đích cho sức khỏe.

 

Vậy các bạn sao không trồng cây bạc hà và húng chanh ngay bây giờ để có thể sở hữu một vườn thảo dược với nhiều tiện ích cho sức khỏe.

Mình bán cả cây nha đam(lô hội) để trị mụn và làm đẹp da, làm sữa chua nữa nhé.

CÂY BẠC HÀ(10.000đ/cây); CÂY HÚNG CHANH(15.000đ/cây); CÂY NHA ĐAM(lô hội) (50.000đ/chậu bé. Bán lá bạc hà làm sinh tố, siro...

Bb); Cà chua bi (40.000đ/chậu)

Liên hệ di động: 01688.345.416


Bình luận

HẾT HẠN

0168 834 5416
Mã số : 12135986
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn