Cây Đại Quân Tử

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10


CÂY ĐẠI QUÂN TỬ

 

Cây đại quân tử hay quân tử lan có tên tiếng anh là Clivia (Clivea). Nó không thuộc vào nhóm các cây Lan (Orchid) mà lại thuộc giống lilies, đặc biệt rất gần với African Lily (Agapanthus). Loại này đẹp cả hoa lẫn lá. Cây có nguồn gốc từ Nam Phi.

cay-dai-quan-tu-1

Cây đại quân tử là loài cây cứng cáp và mạnh mẽ. Trong quan niệm của người Trung Quốc cây đại quân tử là biểu tượng của thịnh vượng và tài khí.

cay-dai-quan-tu-2

Đặc điểm cây đại quân tử: là cây thân thảo, thường xanh. Lá cây màu xanh mướt, mặt lá bóng. Hoa có hình chuông, Mỗi cánh hoa có 1 đường viền nhỏ màu vàng nhạt. Khoảng 12-18 cái hoa cụm lại làm thành 1 chùm và mỗi cây trung bình có được 2-3 chùm hoa. Tất cả nằm chen giữa đám lá xanh bóng bẩy, rực rỡ nhưng không lồ lộ. Phải nói đây là một loài hoa đẹp thanh nhã và cuốn hút, khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

cay-dai-quan-tu-3

Đại quân tử được coi là loài hoa vương giả mang đến cho người trồng nó sự phú quý, danh giá. Hoa đại quân tử có sức sống khá bền, thời gian tươi rất lâu, tượng trưng cho sự phú quý lây dài. Ngày Tết đầu năm bày được một chậu Lan đẹp, cũng như lời nguyện ước một năm Phú Quý bền vững, tránh xa tai nạn xui xẻo.

cay-dai-quan-tu-4

Theo quan niệm trong phong thủy cây đại quân tử có thể phân biệt được âm dương và phân biệt được tư tưởng của con người. Khi gia trung bất hòa hoặc đang ở trong vận hạn cây sẽ không nở hoa. Còn khi sắp có niềm vui cây liền trổ hoa báo trước, đó tức là “Báo Hỷ Hoa”.

cay-dai-quan-tu-5

Công ty Sân Vườn Sài Gòn  cung cấp Cây đại quân tử, bán Cây đại quân tử mọi kích cỡ, mọi số lượng theo yêu cầu trên toàn quốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 12134221
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn