Mẫu Bình Thủy Tinh Cây Không Khí Nhân Sâm

280.000

121, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội


Shop cây không khí tự hào là đơn vị đi đầu cung cấp các mẫu sản phẩm quà tặng, đồ trang trí làm từ cây không khí với những mẫu bình nhiều kiểu dáng và cách trang trí vô cùng độc đáo và tinh tế.
Mỗi sản phẩm là sự sáng tạo và tâm huyết của người nghệ nhân thổi hồn vào trong từng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị khách hàng...

Các bạn có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp tại Shop theo địa chỉ:
Số 121 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
- Điện thoại: 0936 100 270
- Email: caykhongkhi121@gmail.com

Cây không khí nhân sâm là một loài khá đặc biệt với hình dạng củ hành lá hẹp, và xoắn tua như cây rơm hay vòi bạch tuộc. Khi ra hoa, lá trên cùng trở nên rực rỡ với gam màu đỏ tươi, và các thân cột thẳng hoa màu đỏ và rất ngắn.




Bình cây không khí nhân sâm được làm từ những nguyên liệu chính như bình thủy tinh treo hình cầu, 1 cây không khí nhân sâm, hoa khô, rêu... cách kết hợp đơn giản mà vô cùng độc đáo với tông màu xanh chủ đạo, điểm nhấn với cây không khí nhâm sâm được bao quanh bởi những cọng rêu tuần lộc trộn lẫn với những bông hoa khô nhỏ nhắn.




Cây không khí là loại cây sống không cần đất, chúng hấp thụ nước và chất dinh dưỡng trực tiếp từ không khí thông qua lá, với sức sống mạnh mẽ và bền bỉ bạn không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc chúng. Với mẫu bình treo cây không khí này bạn có thể đặt chúng trên bàn làm việc, tủ kính, trên kệ hoặc treo chúng ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn.




Các bạn nên treo cây không khí nhân sâm ở chỗ có nhiều ánh sáng ( tránh ánh sáng trực tiếp ) và tưới nước cho cây 1-2 lần một tuần hoặc ngâm cây trong nước khoảng 10 phút sau đó lấy ra và để ráo nước mới cho lại bình.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 100 270
Mã số : 11212732
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn