Chuyên Mua Bán Cây Xanh, Cây Cảnh Số Lượng Lớn

10 triệu

999 Trần Não, P.bình An, Q.2



Cần mua các loại Cây Xanh, Cây Cảnh

Liên hệ: 0909.551105 Mr Bình


mua ban cay xanh cay canh Cần mua các loại Cây Xanh, Cây Cảnh số lượng lớn

Mua bán Cây Xanh, Cây Cảnh

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại Cây Xanh, Cây Cảnh cho các Công trình, Nhà vườn, Đô thị, các Chùa-Đình tại khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Để đáp ứng nhu cầu trồng cây ngày càng lớn của khách hàng và cung cấp cho các Công trình, Đô thị, ngoài việc Ươm trồng các giống cây tại vườn, chúng tôi cần mua các loại Cây Xanh, Cây Cảnh như: Vú Sữa, Thala (Sala, Ngọc Kỳ Lân), Lộc Vừng, Mai, Mận, Tùng các loại, Ngọc Lan, Sứ Trắng (Sứ Ấn Độ, Sứ lá bầu); Sứ Son; Sứ đỏ các loại; Kè Bạc, Kè đỏ, Bàng Đài Loan, Sa Kê, Bằng Lăng, Bồ Đề, Sò Đo Cam, Hoàng Nam, Cau các loại, Giáng Hương, Xà Cừ…

Nếu quý Nhà vườn, các Vườn Ươm có nhu cầu bán cây, hoặc các khách hàng trong khu dân cư muốn bán hoặc đổi cây xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thế giới đang chứng kiến sự nóng lên của quả địa cầu, khí hậu ngày càng khắc ngiệt, lũ lụt, hạn hán thường xuyên, bầu không khí thì bị ô nhiễm trầm trọng. Nguyên nhân chính là do con người khai thác, tàn phá Rừng một cách vô tội vạ, và sẽ còn tệ hơn nếu trong tương lai chúng ta không trồng cây, phủ xanh đồi trọc, tái sinh những cánh rừng. Để làm được điều đó, mỗi con người trên hành tinh này nên ý thức và góp tay trồng cây xanh, vừa tạo bóng mát, làm cảnh vừa góp phần mang lại bầu không khí trong lành hơn.


LIÊN HỆ ĐẶT CÂY: 0909.551105 MR BÌNH



Bình luận

HẾT HẠN

0909 551 105
Mã số : 10731247
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn