Hoa Hồng Leo , Loài Hoa Leo Tuyệt Đẹp Dễ Trồng

Liên hệ

Số 24 Lk6A - Làng Việt Kiều Châu Âu - Mộ Lao - Hà Đông


Hồng leo không phải là một loài hoa xa lạ, loài hoa này có mặt ở hầu hết các nước có khi hậu ôn đới và cận ôn đới. Vẻ đẹp của những giàn hoa hồng leo khiến hàng triệu người trên thế giới say mê.

>> Cách giúp hồng leo nhanh ra hoa

Nếu hoa Hồng bình thường đã khiến tất cả mọi người yêu thích thì Hương Sắc Việt khẳng định khi được ngắm nhìn hoa Hồng leo sẽ khiến họ ngay lập tức thay đổi quan điểm về loài hoa yêu thích nhất.


Hồng leo phớt hồng bông lớn

Hồng leo có tên khoa học: Rosa spp, Họ Rosaceae. Hiện nay có nhiều loại hồng leo với màu sắc và kích cỡ vô cùng đa dạng.

Dường như trong gió có âm thanh ngân nga của những chiếc chuông hoa, vừa đẹp lại vừa thơm

Hoa hồng vừa đẹp vừa có hương thơm nên mọi người đều yêu thích. Dù ràng trên thế giới có nhiều loại hông leo nhưng do đặc tính nuôi trồng của hoa hồng là không ưa nhiệt độ, ẩm độ quá cao như ở Việt Nam nhất là ở phía Nam nên độ bền của các cây hoa hồng nuôi trồng không lâu. Duy chỉ có các tỉnh phía Bắc, các vùng cao nguyên thì nuôi trồng dễ dàng hơn.


Vẻ đẹp của giàn hoa trắng khiến đám cưới thêm hoàn hảo

Ở Việt Nam hiện tại có 2 loại hoa hồng leo là : hồng leo bông nhỏ ( hồng Tầm xuân) và hồng leo bông lớn- Hồng Tầm xuân : Dễ trồng, thích hợp khí hậu Việt Nam . Đặc điểm là bông nhỏ, mọc thành chùm, ra hoa vào mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 5, có 3 màu chính là trắng, hồng và đỏ, về hình dạng chia làm 2 loại là cánh đơn và cánh kép.


hồng tầm xuân màu đỏ là loại rất phổ biến tại Sapa

Hồng leo bông lớn : là loại hoa ngoại nhập, chỉ thích hợp với những vùng có khí hậu mát. Hoa có nhiều màu đa dạng, nở quanh năm, nở thành từng bông riêng biệt, bông hoa rất to, có thể đạt đến tầm cỡ của chiếc bát ăn cơm.


Hồng leo nhập ngoại bông to và khum tròn nhìn rất đẹp mắt

Hoa hồng đẹp và cây lại có gai, nên ngoài tác dụng trang trí còn có tác dụng là trồng để bảo vệ cho ngôi nhà bạn. Hồng tầm xuân là loài được trồng nhiều ở hàng rào bảo vệ nhất vì cây phát triển rất khoẻ và dễ nhân giống, dễ chăm sóc.Cây phát triển khá nhanh nếu môi trường thích hợp, tuy nhiên độ vươn xa không bằng các loại hoa leo khác, nên thường trồng ở những nơi có diện tích nhỏ: cột, cổng hay một khoảng vách nào đó hoặc có thể trông bồn hoa trên cao để cho cây vươn xỏa dài ra.


Hồng leo có màu sắc khá đa dạng, tuy nhiên ở Việt Nam không dễ để tìm


Mỗi cột 1 màu hoa, vừa đẹp vừa lãng mạn

Hồng leo thường được nhân giống bàng cách giâm hay chiết cành, còn phương pháp ghép cành cũng được sử dụng để tạo nên những cây hoa hồng có sức phát triển tốt, màu hoa theo ý muốn.



Bình luận

HẾT HẠN

0982 757 667
Mã số : 10694726
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn