Công Ty Quảng Cáo Anh Khánh

Liên hệ

65/46 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


Giới thiệu Công ty quảng cáo Anh Khánh

Kính thưa quý khách hàng! Công ty quảng cáo Anh Khánh xin gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến quý khách hàng.
Công ty Làm biển quảng cáo Anh Khánh chuyên thi công lắp đặt làm các loại biển hiệu quảng cáo uy tín chất lượng và giá rẻ nhất. In phun quảng cáo băng rôn khổ lớn cho các đơn vị trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao.

Nhìn lại chặng đường lịch sử trong 4 năm qua, công ty Quảng cáo Anh Khánh từ một công ty nhỏ, số nhân lượng nhân viên ít bằng sự lao động không biết mệt mỏi, không ngừng nâng cao tay nghề và đã phát triển để trở thành một công ty lớn mạnh như ngày nay. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và nhân viên kỹ thuật cao được đào tạo ở nước ngoài và trong nước có tay nghề vững chắc và kiến thức chuyên môn giỏi, đội ngũ lãnh đạo uy tín, công ty Anh Khánh đã có thương hiệu lớn trên thị trường.

Với lĩnh vực ngành nghề chủ đạo là làm biển quảng cáo các loại, hàng năm công ty đã đưa ra hàng nghìn biển quảng cáo các loại cho các đơn vị và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Tự hào với thành tích của mình, song chúng tôi hiểu rằng tất cả đang ở phía trước, chúng tôi đang từng ngày, bằng tâm huyết say mê nghiên cứu tạo ra những mẫu biển quảng cáo mới đẹp hơn trên nhiều chất liệu khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Định hướng của công ty là trở thành một tổng công ty quảng cáo lớn trên cơ sở cũng cố và phát triển thương hiệu của quảng cáo Anh Khánh. Điều đó được thể hiện bằng các chính sách:

-          Thõa mãn mong đợi và nhu cầu của khách hàng.

-       Tăng cường tinh thần trách nhiệm, tính chủ động sáng tạo, phát huy tối đa tiềm năng của công ty quảng cáo Anh Khánh

-          Tạo ra nhiều loại biển quảng cáo đẹp để tăng thương hiệu cho khách hàng.

-          Xây dựng công ty thành một điển hình văn hóa doanh nghiệp

Với hệ thống nhà xưởng khang trang, máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, lại có đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật lành nghề, đội ngũ quản lý và chuyên gia luôn được đào tạo bổ sung. Đồng thời với việc duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có, Anh Khánh luôn hợp tác với các doanh nghiệp lớn trên cơ sở hợp tác tạo uy tín thương hiệu từ việc quảng cáo. Đó chính là con đường của chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn quý vị, những bạn hàng, khách hàng đã và sẽ đến với quảng cáo Anh Khánh. Quý vị chính là nguồn động lực mạnh mẽ cho sự phát triển và thành công của chúng tôi

Liên hệ: Công ty Quảng Cáo Anh Khánh

Tel: 0984 661 222 - 096 88 444 83

website: quangcaoanhkhanh.com - Lam bien quang cao tai ha noi

mail: quangcaoanhkhanh@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0984 661 222
Mã số : 9713129
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn