Biển Phòng Ban Logo Chữ Lổi

Liên hệ

31B Đào Tấn, Hà Nội, Việt Nam

 Công ty chúng tôi chuyên sản xuất biển cty . Bản chỉ cần gọi điện và gửi thông tin. Hồng Đức sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản phẩm được lắp đặt hoàn thiện rồi mới thanh toán 
.Biển phòng ban, biển chỉ dẫn là hình thức biển không thể thiếu trong các văn phòng, công ty, xưởng sản xuất 
Biển phòng ban thường làm bằng mica, inox, đồng hoặc các chất liệu mới như crom, nhựa in laser. Các biển này nên đi theo tông màu chuẩn, đặc điểm thiết kế của từng công ty.

  Làm logo chữ nổi mica, chữ nổi kim loại, chữ nổi inox, chữ đồng, chữ nổi có đèn led. được sản xuất và cắt trên máy CNC và laser, sản phẩm đạt đến độ chính xác tuyệt đối trên yêu cầu của Quý khách hàng.

  Quầy lễ tân với rất nhiều kiểu dáng sang trọng tinh tế và chất liệu đa dạng tạo nên phong cách cho từng công ty. Từ kiểu dáng vòng cong đến kiểu dáng vuông góc, kinh điển nhất là kiểu dáng oval sang trọng và tiện dụng, vì chính kiểu dáng như thế sự tiện dụng biểu hiện ở vị trí đặt quầy lễ tân nhằm tránh chiếm quá nhiều diện tích trung tâm tiền sản. Tuy nhiên, có nhiều kiểu dáng khác nhau mang nữa oval và nữa kiểu dáng vuông góc và thông thường có sự xếp đặt thêm trên các quầy lễ tân đó là những kệ, những cột nhỏ nhằm để trang trí bình hoa, chậu cây nhỏ hay chỉ là điện thoại công cộng. Các chất liệu gỗ MFC, veneer được chọn lựa với giá thành hợp lý nhưng vẫn luôn đem lại sự sang trọng và quyên lực cho công ty bạn.

Hãy đừng ngần ngại hay vì một lý do nào đó mà không đầu tư hay thiếu chú trọng tới bộ phận này, Vách lễ tân tuy nhỏ bé nhưng lại có vai trò không hề nhỏ bé. Là một nhà quản lý khôn ngoan, bạn hãy có quyết định thiết kế văn phòng nhất là đầu tư xứng đáng cho vị trí lễ tân quan trọng này.

Bình luận

HẾT HẠN

0973 782 869
Mã số : 14338376
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn