Khóa Thẻ Từ, Vân Tay, Mã Số Ybs Dùng Cho Khách Sạn, Resort...

Liên hệ

Số 2, Ngõ 4, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội


CÔNG TY CỔ PHẦN YBS VIỆT NAM xin gửi tới Qúy khách hàng lời tri ân sâu sắc nhất!

Công ty cổ phần YBS Việt Nam là Công ty đi tiên phong trong lĩnh vực ACCESS CONTROL tại Việt Nam được thành lập ngày 02 tháng 11 năm 2007 theo giấy phép kinh doanh số 0103020394 do sở Kế hoạch đầu tư- UBND TP Hà Nội cấp.
Các sản phẩm được cung cấp bởi YBS Việt Nam mang thương hiệu IDTECK- HÀN QUỐC, SOYAL- ĐÀI LOAN, HID- Mỹ...và đặc biệt là dòng sản phẩm khóa cửa thông minh dành cho khách sạn, căn hộ, resort mang thương hiệu YBS đều theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu, chứng nhận CE, FCC, ISO 9001... Dịch vụ bán hàng và hậu mãi hoàn hảo. YBS Việt Nam tự hào mang đến tiện ích cuộc sống cho quý khách hàng.

Đối với chúng tôi, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công. Vì vậy, ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định phương châm hành động thể hiện qua 10 cam kết về chất lượng phục vụ và 7 ưu đãi khi Quý khách đến với chúng tôi. Ngoài ra, YBS Việt Nam cũng tập trung xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính chiến lược như là sự tri ân của chúng tôi đối với niềm tin và sự gắn bó của Quý khách hàng. Một trong số đó là hệ thống chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết chỉ áp dụng duy nhất tại YBS Việt Nam.
Không ngừng cải tiến và phát triển vì lợi ích của Quý khách hàng là mục tiêu kinh doanh của chúng tôi. Hãy đến và trở thành khách hàng thân thiết của YBS Việt Nam! Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng Kinh Doanh: Mr.Hoàng

Mobile: 0972268927

CÔNG TY CỔ PHẦN YBS VIỆT NAM

ADD: số 2. ngõ 4, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Web: ybsvietnam.com or khoacuathetu.com


Bình luận

HẾT HẠN

0972 268 927
Mã số : 10593337
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn