Máy Xúc Đào Kobelco Sk100W Chất Lượng Nhập Khẩu

Liên hệ

Số 36 – Cụm 3 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội


Máy xúc đào là một trong những loại máy chủ đạo trong công tác xây dựng. Máy xúc đào thường làm nhiệm vụ khai thác đất và đổ đất vào phương tiện vận chuyển hoặc chúng tự đào và vận chuyển trong phạm vi cự ly ngắn như đào đắp kênh mương.

Máy xúc đào là loại máy làm việc theo chu kỳ gồm các nguyên công đào tích đất và gầu nâng lên đổ vào phương tiện vận chuyển hoặc đổ vào đống. Cụ thể đây là máy đào bánh lốp Kobelco SK100W.

Máy xúc bánh lốp Kobelco SK100W với dung tích gầu 0,4 m3 dùng để cơ giới hóa công việc làm đất và bốc dỡ trong xây dựng ở địa hình có cấp đất từ cấp I đến cấp IV và có thể làm việc trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Máy xúc Kobelco SK100W có vai trò vô cùng quan trọng đối với nền kinh tế quốc dân. Dùng để thi công các công trình thủy lợi, làm đường giao thông, xây dựng đô thị, khai thác mỏ...

Có thể nói máy xúc bánh lốp Kobelco có tính vạn năng vì nó lắp được nhiều các thiết bị công tác khác : tạo mặt bằng cho đường, sườn dốc, đê và tạo dòng chảy cho kênh mương máng, lắp được những thiết bị gầu ngoạm đào được đất tại nơi thấp hơn so với máy đứng và trong vị trí chật hẹp...

Thông số kỹ thuật của máy xúc Kobelco SK100W:

Model: SK100W

Sản xuất tại: Nhật Bản

Năm sản xuất: 1990

Dung tích gầu: 0.4m3, gầu nghịch

Loại động cơ: 6D31T,4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng

Địa chỉ: Số 36 – Cụm 3 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội. ( Đối diện cổng khu đô thị NAM THĂNG LONG- CIPUTRA trên đường Phạm Văn Đồng – Hà Nội. Cách cầu thăng long 100m về phía Hà Nội).
Liên Hệ: Mr Lợi 0961.565.682
Mail: sale01.binhloi@gmail.com

Máy được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại xưởng Bình Lợi trước khi giao hàng.

Bình Lợi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy xúc đào tốt nhất với giá thành hợp lý.

Trân trọng


Bình luận

HẾT HẠN

0961 565 682
Mã số : 13962432
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn