Giải Pháp An Toàn “Đánh Bay” Các Vết Thâm, Nám Trên Da

Liên hệ

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 

 

Các vết thâm, nám trên khuôn mặt luôn là lỗi lo của nữ giới. Khi chúng xuất hiện các chị em sẽ cảm thấy mất tự tin khi người khác nhìn mình. Nhiều người tốn cả giờ đồng hồ để trang điểm che lại các viết thâm, nám trước khi ra khỏi nhà hay tìm đến các Spa để điều trị. Tuy nhiên sử dụng mỹ phẩm đắt tiền hay đến Spa thì lại rất tốn kém và không phải ai cũng có khả năng chi trả còn nếu sử dụng các loại mỹ phẩm rẻ tiền thì không đảm bảo chất lượng và đôi khi tình trạng có thể trở nên tệ hơn do các hóa chất có trong mỹ phẩm có khả năng gây kích ứng da.





Vậy làm thế nào để có thể làm mờ các vết thâm nám trên da, trả lại cho làn da vẻ tươi trẻ ban đầu một cách an toàn và hiệu quả với chi phí hợp lý ? Tinh dầu thiên nhiên Nga my sẽ giới thiệu tới các chị em một giải pháp an toàn, hiệu quả và chi phí hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các chị em. Đó là sử dụng tinh dầu thiên nhiên.





     Tinh dầu thiên nhiên từ lâu đã được coi là “Báu vật” mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Không có độc tố hay chất bảo quản hóa học, tinh dầu thiên nhiên an toàn với mọi người và các nhà khoa học cũng đã chứng minh tác dụng tuyệt vời của tinh dầu thiên nhiên trong việc chăm sóc sắc đẹp.





     Tinh dầu mat xa và dưỡng da mặt Ylang Ylang được chiết xuất từ hoa với thành phần chính gồm : Avocado, Jojoba và Ylang ylang.

       


tri nam da bang dau bodau nen jojobahet tham nam da

      Dầu trái bơ                Dầu jojoba         Tinh dầu ngọc lan tây





     Dầu Jojoba, dầu avocado giúp da mềm và mịn màng. Tinh dầu Ylang có tác dụng làm mờ những vết thâm nám trên da. Ylang -ylang còn có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên, giúp cho da bạn phục hồi và trở nên tươi trẻ hơn . Khi mat xa dầu Face SPA Oil  giúp xóa tan những vùng da sần sùi, ngăn ngừa sự nhăn da đồng thời các hạt tinh dầu cực nhỏ thấm sâu vào cơ thể kích thích máu huyết lưu thông cho da bạn hồng hào tự nhiên.



     Với cách dùng rất đơn giản, các chị em chỉ cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó dùng từ 3-5 giọt dầu mat-xa khoảng 10- 15 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh hoặc nước ấm (nước lạnh là tốt nhất), có thể dùng sữa rửa mặt thông thường nếu muốn. Thời gian dùng tốt nhất là 1 giờ trước khi đi ngủ.



lan da het tham nam

  

    Vâng và chỉ với khoảng 20 phút mỗi tối các chị em sẽ không còn phải lo lắng về vết thâm ,nám trên da mỗi khi tiếp xúc với mọi người nữa. Còn chờ gì nữa mà không tự mình thử nghiệm ngay hôm nay. Sử dụng sản phẩm đúng cách, các chị em sẽ mỉm cười với kết quả thu được. 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 6741441
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn