Phương Pháp Khuếch Tán Và Xông Hương Tinh Dầu

Liên hệ

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


 

 

Đây phải là một trong những ứng dụng thú vị nhất của các loại tinh dầu, liên quan đến việc khuếch tán tinh dầu bằng một loạt các thiết bị khuếch tán (đèn đốt tinh dầu bằng điện, đèn đốt nến, máy khuếch tán tinh dầu…) vào không khí mà chúng ta hít thở. Điều này khác với hương liệu tổng hợp đặt xung quanh một căn phòng, vì với tinh dầu bay hơi, bạn sẽ có được cả hai lợi ích của một căn phòng có mùi thơm, cộng với các lợi ích của các tác dụng điều trị của các loại dầu thiết yếu.

 

Dụng cụ khuếch tán phổ biến nhất là những chiếc đèn đốt tinh dầu bằng điện, vừa có tác dụng làm đèn ngủ, đèn trang trí đồng thời có tác dụng khuếch tán các loại tinh dầu vào trong không khí,đèn đốt tinh dầu bằng điện có nhiều chất liệu khác nhau - từ gốm, đất nung, kim loại và thủy tinh... Có cấu tạo giống nhau gồm phần phần đĩa chứa nước và tinh dầu, một phần là phần dẫn nhiệt giúp nước bay hơi mang theo tinh dầu khuếch tán vào trong không khí.

 

Một thay thế cho các loại đèn đốt tinh dầu nến, đèn đốt tinh dầu điện là máy khuếch tán là sử dụng một bộ khuếch tán tuabin quay hoặc siêu âm, đây cũng là thiết bị có hiệu quả khuếch tán rất tốt, tiện dụng và lưu giữ được những thành phần và sự tự nhiên của các loại tinh dầu.

 

 

 

Giữ cho tủ quần áo thơm tho:

Một cách khác để để sử dụng tinh dầu, là cho một vài giọt tinh dầu vào  quả bóng nhỏ bông len hoặc một miếng xốp, và sau đó để đặt các quả bóng bông len đó trong tủ hoặc ngăn kéo sẽ giúp quần áo của bạn không bị ẩm mốc, là một hương thơm rất tốt để có trong tủ của bạn, nhưng chú ý không để chạm vào quần áo của bạn có thể làm ố vàng.

 

Xua đuổi côn trùng: Một số loại tinh dầu thường được sử dụng để chống lại sâu bướm, côn trùng… là tinh dầu sả, sả chanh, oải hương, pơ mu, đinh hương. Bạn có thể hòa với nước ấm rồi xịt ở góc nhà, góc phòng, nhà kho, nhà bếp, những nơi ẩm tối hôi hám.

 

 

 

Liệu pháp hương thơm

 Mỗi loại tinh dầu có những lợi ích riêng trong trị liệu và làm đẹp, chúng được sử dụng trong liệu pháp hương thơm, và mặc dù điều này có thể là một chủ đề hơi gây tranh cãi, nghiên cứu đã cho thấy một số kết quả rất thú vị như thế nào các loại tinh dầu khuếch tán trong không khí.

 

Việc khuếch tán tinh dầu mang lại những lợi ích trị liệu sau:

 

Các vấn đề về đường hô hấp

Điều trị nhiễm trùng cổ họng

Làm giảm sự mệt mỏi về tinh thần và thể chất

Giảm căng thẳng và lo lắng, stress

Làm dịu hệ thống thần kinh


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 6663176
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn