Các Liệu Pháp Massage Với Tinh Dầu

Liên hệ

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


Các thao tác với mô mền là những gì chúng ta nghĩ đến khi nói về massage, nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những liệu pháp khác nhau kết hợp với tinh dầu thiên nhiên trong liệu pháp massage nhằm mang lại sự chăm sóc cơ thể một cách toàn diện.

 

Massage không chỉ là thư giãn nó mang lại nhiều ích lợi  cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Có nhiều phương pháp xoa bóp như:

 

Massage Thụy Điển

 

 

 

Đây là phương pháp xoa bóp phổ biến nhất của massage được phát triển bởi Giáo sư người Thụy Điển Ling. Đây là loại hình massage tác động vào các hệ cơ liên quan đến hệ tuần hoàn thúc đẩy cảm giác hạnh phúc, giúp giảm bớt căng thẳng về cảm xúc và thể chất.

 

Massage cơ Thần Kinh

 

 

 

Cách xoa bóp này dựa vào liệu pháp tinh dầu thiên nhiên và được phát triển bởi Stanley Leif. Nó cũng được gọi là liệu pháp "Kích hoạt điểm" và tác dụng chung của phương pháp này là khôi phục lại sự cân bằng của hệ thần kinh tự trị.

 

Bạch huyết massage

 

 

 

Massage này giúp cải thiện dòng chảy của bạch huyết và một số kỹ thuật được phát triển bởi Marguerite Maury được kết hợp trong massage trị liệu bằng tinh dầu thiên nhiên. Massage thoát bạch huyết đặc biệt hữu ích trong việc giải độc cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch.

 

Acupressure massage và Shiatsu

 

 

 

Phương pháp massage này tập trung vào các kinh mạch của cơ thể và để làm giảm "tắc nghẽn" thông qua áp lực lên một số điểm của cơ thể. Nó có thể được thực hiện ngay cả khi mặc đầy đủ và không cần kim tiêm như trong châm cứu.

 

Thư giãn

 

 

 

Trong bấm huyệt tập trung vào một số điểm trên bàn chân được cho là có tác động đến những bộ phận khác trên cơ thể hoặc các cơ quan tương ứng.

 

Rolfing ™

 

 

 

Kỹ thuật này được phát triển bởi Tiến sĩ Ida Rolfand tập trung vào xoa bóp các mô liên kết bao quanh các cơ bắp để giúp phục hồi liên kết và sự hoạt động nhịp nhàng của các hệ cơ quan trong cơ thể.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 6605536
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn