Tìm Nhà Phân Phối Dầu Tràm Huế

65.000

Số 23, Ngách 2/2/1 Đường Hoàng Liệt, Hoàng Mai



THA Việt Nam là đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chúng tôi hoạt động trong các lĩnh vực dược phẩm, hàng tiêu dùng và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Hiện tại chúng tôi đang phát triển dòng sản phẩm mới, đó là Dầu tràm Phước Quy, đây là đặc sản của cố đô Huế, mỗi ai đi du lịch xứ Huế, khi về đều mong muốn mua dầu tràm Huế về để làm quà tặng người thân.

Chắc các bạn cũng biết công dụng cực lớn của DẦU TRÀM HUẾ là chống cảm lạnh, chống gió, chống ho, giảm ngạt mũi, kháng khuẩn rất mạnh, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ và người già.

Đối với trẻ nhỏ, thoa dầu tràm (pha loãng trong nước ấm) lên da của bé sẽ giúp tránh được muỗi cắn – cách đơn giản hơn là cho bé tắm với nước có tinh dầu tràm. Nếu chẳng may bé lỡ bị muỗi cắn rồi thì thoa dầu tràm lên vết cắn cũng làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh.

Điều mà thích nhất ở cái dầu tràm này ở chỗ là nó không nóng tí nào, không có tác dụng phụ. Buổi đêm trẻ nhỏ trằn trọc khó ngủ vì nghẹt mũi, chỉ cần bôi dầu vào ngón tay của mình rồi đưa qua đưa lại mũi của bé, bé sẽ đỡ ngạt mũi hơn rất nhiều.

Tác dụng của dầu tràm tốt cho sức khỏe của bé và cả gia đình. Dầu tràm được giới y khoa khuyến khích sử dụng vì nó lành tính (khác với dầu gió bị chống chỉ định trong nhiều trường hợp). Do vậy, mỗi gia đình nên có sẵn chai tinh dầu tràm nguyên chất trong nhà- vừa để thanh lọc không khí vừa bảo vệ sức khỏe cả nhà. 


Liên hệ để nhận mức chiết khấu tốt nhất:

THA Việt Nam

Bùi Cao Thắng - Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0964799001 hoặc 0984429206

Email: thang.thavn@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0313 673 248
Mã số : 12698657
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn