Tinh Dầu Quế Trà Bồng

80.000

90A Lý Thường Kiệt, P14, Q10


 

TINH DẦU QUẾ TRÀ BỒNG

 1.      MÔ TẢ TỔNG QUÁT

Tinh dầu quế Trà Bồng chất lượng cao cấp đích thực 100% tinh khiết và thiên nhiên. Sản xuất bằng chưng cất hơi nước với hàm lượng 60% Cinnamaldehye. Hoàn hảo cho những liệu pháp về hương thơm và hương liệu thực phẩm. Mùi hương đặc biệt của quế được sử dụng làm cơ sở cho nhiều hãng nước hoa nổi tiếng của Pháp. Quế được sử dụng để giải quyết rất nhiều vấn đề sức khỏe vể thể chất và tinh thần.  Hương thơm của tinh dầu Quế Trà Bồng cải thiện tâm trạng của bạn, tăng sự tỉnh táo để tập trung, giữ bạn luôn thoải mái, giảm stress. Nếu bạn cảm thấy chán nản, áp lực, căng thẳng, mất bình tĩnh thì đây thực sự là một giải pháp, cộng với khả năng diệt 65 chủng vi khuẩn khác nhau, tinh dầu quế Trà Bồng là một quà tặng thật sự ý nghĩa cho gia đình và bạn bè.


2.      ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

 Chai nhỏ giọt 10ml, chai phun sương 20ml.

100% tinh dâu Quế Trà Bồng tinh khiết

60% là Cinnamaldehyde (chất tạo dược tính cho quế)

Hơi nước cất vỏ cây quế Trà Bồng

Không phụ gia, tạp chất

Không trộn lẫn hoặc pha loãng với bất kỳ loại dầu khác.

Mùi thơm đặc trưng của Quế

DUONGTOC.jpg

3.      MÔ TẢ CHI TIẾT

Tinh dầu quế Trà Bồng chưng cất từ vỏ cây quế vùng Trà Bồng Quãng Ngãi. Vỏ cây quế được lựa chọn cẩn thận mang lại giá trị cao nhất cho Tinh dầu.

Tinh dầu quế Trà Bồng có một hương thơm ấm áp và mềm mại, với một màu vàng sáng. Mùi của Tinh dầu quế Trà Bồng là rất tinh tế và đặt biệt.


Mức độ Cinnamaldehyde cao mang lại cho Quế Trà Bồng có sự khác biệt và dược tính hơn hẳn quế các vùng khác như Quế Trà My - Quãng Nam hoặc Quế Yên Bái.
Tinh dầu Quế Trà Bồng sát trùng và chống nấm rất hiệu nghiệm, giải độc, chống co thắt, kích thích cảm xúc trong ân ái, làm se lỗ chân lông, trị đầy hơi tiêu hóa, , trị cả giun sán, trị đau bụng kinh, cầm máu, giảm cân, xông hơi trị cảm cúm, nghẹt mũi, massage, dưỡng da, dưỡng tóc …..

MASA.jpg

4.      AN TOÀN KHI SỬ DỤNG

 Tinh dầu quế Trà Bồng rất tốt cho cơ thể tuy nhiên có thể gây dị ứng với những làn da nhạy cảm vì chất Cinnamaldehyde trong dầu.

Eugenol thành phần chính trong dầu lá quế cũng có trong tinh dầu quế Trà Bồng ở một mức độ thấp và là một chất kích thích màng nhầy (tức là môi): nên sử dụng ở mức vừa phải. Có thể gây kích ứng da, đỏ lên thậm chí gây bỏng da nhạy cảm vì vậy phải sử dụng một cách cẩn thận (theo hướng dẫn sử dụng đi kèm) không dùng cho phụ nữ có thai, và trẻ sơ sinh. Tham khảo một số tài liệu kiến thức cho các chỉ định và chống chỉ định trước khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tinh dầu quế Trà Bồng có quá nhiều lợi ích cho sức khỏe mỗi người mỗi gia đình, tuy nhiên với da nhạy cảm nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Chúc mọi người mọi gia đình khỏe mạnh và thoải mái.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0916 525 236
Mã số : 12261544
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn