Tinh Dầu Tràm Huế Tại Hồ Chí Minh Mua Ngay Quà Trao Tay

160.000

309 Lô U, Cư Xá Thanh Đa, P27, Bình Thạnh


Tinh Dầu Tràm Huế Tại Hồ Chí Minh Mua Ngay Quà Trao Tay

NHỮNG GÌ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH BẠN

Khuyến mãi mua 2 hộp loại 100ml tặng 1 cặp kẹp tóc cho bé yêu hoặc vớ xinh cho bé trai của bạn

Tinh dầu tràm Huế hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu tràm khác nhau về mẫu mã, chất lượng. Trước vô vàn loại dầu tràm thật, giả lẫn lộn, việc mua dầu tràm nguyên chất để sử dụng cho trẻ nhỏ và bà bầu là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Đối với người tiêu dùng việc đặt ra câu hỏi như mua dầu tràm loại nào tốt? mua dầu tràm nguyên chất ở đâu? địa chỉ bán dầu tràm uy tín … đế đáp ứng những nhu cầu đó, SISI’S SHOP giới thiệu sản phẩm Tinh Dầu tràm Huế nguyên chất dành cho gia đình bạn.

Xem thêm tại >> http://sisishop.com.vn/products/tinh-dau-tram-hue

Dầu tràm Huế được chiết suất 100% tự nhiên, nguyên chất, đem tới sản phẩm an toàn cho bé yêu và gia đình bạn.

Tinh Dầu tràm Huế có đặc điểm rất khác với các loại dầu gió khác đó là dầu tràm không mang tính nóng, được chiết xuất từ cây tràm gió, được sử dụng bằng phương pháp thủ công truyền thống, dầu xoa nóng nhưng không bỏng rát nên sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và đặc biệt là không có tác dụng phụ.

Công dụng : 


  • DẦU TRÀM CHỮA HO, SỔ MŨI KHÔNG DÙNG THUỐC
  • Khi con bị ho, sổ mũi dẫn tới nôn trớ quấy khóc mà các mẹ không muốn con đi bác sỹ hoặc dùng thuốc kháng sinh 
  • Ngâm chân muối gừng hoặc tinh dầu giảm ho rất tốt mà lại giúp bé thư giãn bớt khó chịu và giúp bé ngủ ngon, sâu giấc. Chiêu này có thể áp dụng cho cả ng lớn lúc cảm lạnh, trúng gió, đau đầu, sổ mũi cũng rất tốt
  • Tắm cho Trẻ để chống gió máy, giữ ấm cơ thể trời mùa lạnh.
  • Phòng gió cho bé khi ra ngoài lạnh.
  • Chữa đau bụng vặt
  • Dầu tràm đuổi kiến, muỗi rất tốt
  • Chữa đau bụng cực nhanh
  • Trị các vết côn trùng cắn, dị ứng

 Cách dùng


  1. Các mẹ rửa mũi cho con bằng nước muối loãng hoặc dung dịch nước muối sinh lý đóng chai sẵn. Rửa xong thì hút sạch chất nhầy trong mũi ra (đờm ở họng là dịch từ mũi chảy xuống. Ứ đọng dẫn tới sưng họng và có thể gây viêm họng ) . Sau khi rửa và hút mũi xong các mẹ đặt con nằm sấp. Vỗ nhẹ lưng một lúc con sẽ ợ và có thể trớ ra cả đờm luôn do có một chút nc muối chảy xuống họng làm long đờm ( các mẹ lên goole seach clip : hướng dẫn rửa mũi cho trẻ sơ sinh do cô Nguyễn thị Mến : y tá trưởng khoa nhi bệnh viện Việt Pháp hướng dẫn nhé )

  2. Tiếp theo các mẹ lấy 1 chậu nước ấm pha ít muối và gừng đập dập, nếu ngại lích kích thì nhỏ thẳng 2 giọt sả + 2 giọt tràm, ngâm chân con 15-20'''''''', vừa ngâm và vừa ấn huyệt Dũng Tuyền ở gan bàn chân cho bé (google để xem cụ thể vị trí huyệt đạo nếu không thì xoa bóp cả bàn chân cho bé, dùng đầu ngón tay vừa xoa vừa ấn nhẹ là được) . Đây là huyệt đạo giúp thoát độc nóng / lạnh. Sau đó các mẹ lau khô chân bé. Xoa chút dầu tràm vào gan bàn chân hoặc có thể dùng dầu gió nhưng dùng dầu gió thì không được xoa trực tiếp vào chân bé mà phải xoa ra tay mình trc và chỉ vỗ nhẹ trên da con để giảm độ nóng. 

Lưu ý:  Trừ khi con bị nặng quá không ăn thua hoặc tình trạng diễn biến bệnh con quá nhanh, con có tiền sử sốt cao co giật thì mẹ không nên chần chừ làm gì, đưa con tới ngay bác sỹ là đúng đắn và hợp lý nhất. Không nên chữa bệnh bằng mẹo hoặc tự ý cho con sử dụng thuốc mẹ sưu tầm, tham khảo ở các nguồn không đáng tin cậy.

Liên hệ ngay SISI''''''''''''''''S SHOP :   0965 760 333 / 0909 574 685

website đặt hàng trực tiếp : http://sisishop.com.vn/products/tinh-dau-tram-hue

Facebook : https://www.facebook.com/mevabe.sisi.shop

Nhanh Tay Mua Ngay Nhận Quà Trao Tay


Bình luận

HẾT HẠN

0965 760 333
Mã số : 11984028
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn