Bột Tắm Trắng Đậu Đỏ Sữa Non

500.000

Đồng Kỵ - Từ Sơn

BỘT TẮM TRẮNG ĐẬU ĐỎ SỮA NON
+500.000đ/ kg ( 1kg tắm được 30-35 lần )

Sản phẩm thuộc dòng cao cấp dưỡng trắng và trị mụn , hút dầu tốt và chuyên sâu chăm sóc da nhạy cảm . Thích hợp cho mọi loại da

Đậu Đỏ Sữa Non của Ngọc Lạc được chọn lọc từ những hạt đậu loại tốt nhất có chất lượng bóng đẹp, chắc mẩy không sâu mọt. Sau khi được rửa sạch phơi khô và xử lý qua quy trình đặc biệt để có hương thơm hoàn hảo , kết hợp thêm bí quyết 7 loại thảo dược gia truyền của Ngọc Lạc đã ra thành phẩm thơm mát thư giãn, tắm trắng cực kì hiệu quả.
Hương thơm cám gạo thiên về mát mẻ bao nhiêu thì hương thơm của Đậu đỏ Sữa Non thơm nồng thư giãn bấy nhiêu, chắc chắn các bạn sẽ có nhưng giây phút làm đẹp ưng ý! 

Với một số thắc mắc về giá, nguyên liệu đậu đỏ chưa xử lý đúng là thường rất rẻ ( như nguyên liệu cám gạo) , tuy nhiên điều tạo nên sự khác biệt của sản phẩm ĐẬU ĐỎ SỮA NON nằm ở 7 loại thảo dược Đông Y công thức cung đình Huế và cách xử lý qua máy móc sản xuất chuyên nghiệp. Đây là điều DUY NHẤT CHỈ CÓ TẠI NGỌC LẠC ! Tất cả khách hàng từng sử dụng sản phẩm của Ngọc Lạc đều công nhận hương thơm- màu sắc của Đậu Đỏ Sữa Non đặc biệt hơn tất cả các sản phẩm khác họ đã từng dùng ! Ngọc Lạc tin chắc rằng bạn cũng sẽ hài lòng về độ mịn màng trắng sáng mà các sản phẩm của Ngọc Lạc đem lại 

*THÀNH PHẦN : Bột Đậu đỏ nguyên chất, công thức 7 loại thảo dược gia truyền từ cung đình Huế, hương liệu sữa non

*HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
* Chuẩn bị: Trộn 1 bát bột đậu đỏ với ½ hộp sữa tươi ( sữa chua, nước ép hoa quả, mật ong.... tùy ý) thành hỗn hợp sền sệt mịn như kem dưỡng.

1 - Tắm tráng bằng nước ẩm để làm các lỗ chân lông mở rộng rồi thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể , đồng thời massage toàn thân nhẹ nhàng .

2 - Sau 15 phút thư giãn để da hấp thu các chất dinh dưỡng tiếp tục tắm lại bằng nước sạch. Cách tắm và massage toàn thân với bột đậu đỏ rất có hiệu quả trong việc dưỡng và làm da trắng sáng mịn màng.

Khi pha trộn xong, đậu đỏ thảo dược mịn như một lớp kem bám dính trên cơ thể rất mềm mại không gây ngứa rát, kích ứng da.

Bình luận

HẾT HẠN

0168 471 5534
Mã số : 9810104
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn