Bột Đậu Đỏ, Bột Đậu Xanh Làm Mặt Nạ - Và Ngũ Cốc Giảm/ Tăng Cân Sỉ Lẻ Toàn Quốc

18.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm

bột đậu đỏ, bột đậu xanh làm mặt nạ - và ngũ cốc giảm/tăng cân  tăng size vòng 1 sỉ lẻ toàn quốc

* Bột đậu:

lẻ
- mẫu thử 5k/10g
- bao zip- 18K/100G - bao zip   - 30k/200g

- lọ nhỏ 150ml là 28k
- lọ lớn 300ml là 45k/lọ


sỉ >12 lọ

- Bột đậu xanh: 1kg - 120.000---->500gr - 70.000

 - Bột đậu đỏ : 1kg - 120.000---->500gr - 70.000 

- BỘt đậu đen : 1kg - 125.000---->500gr - 85.000 

- bột MÈ đen : 1kg - 125.000---->500gr - 85.000 

- Bột đậu nành: 1kg - 90.000----->500gf - 60.000  giá sỉ >10kg : 88k/1kg

- riêng đậu nành  là  75k/1kg> 5kg có giá tốt 98k1kg -  riêng đậu nành  là  80k/1kg



#CÔNG DỤNG MASK BỘT ĐẬU ĐỎ


* Trong đậu đỏ, đậu xanh có một hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp làn da thêm săn chắc và đặc biệt trắng hồng tự nhiên.
Chất chống oxy hóa trong Đậu đỏ được xếp vào hàng một trong những loại thực phẩm có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất. Nó rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn.
> Sự kết hợp hoàn hảo giữa CÁM GẠO và ĐẬU ĐỎ/ ĐẬU XANH sẽ giúp bạn có làn da ưng ý hơn bao giờ hết, bởi vì đậu xanh và đậu đỏ hoàn toàn lành tính.
>Hướng Dẫn Sử Dụng:
trộn 2/3 bát CÁM ĐẬU ĐỎ / CÁM ĐẬU XANH với:
+ 100ml sữa tươi k đường
+ 1 thìa cafe mật ong (nếu có).
Hỗn hợp này có thể dùng cho cả face và body đắp 15-20'' rồi xả lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy da mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng nha. Kiên trì sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả rất ưng ý .

> Thành phần: hạt đậu đỏ 100 % (hạt đậu xanh 100%) + cám gạo 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không chất bảo quản. 

Bột đậu đỏ và nước tinh khiết
Lấy đủ lượng bột cần thiết cho khuôn mặt, trộn đều với nước tinh khiết để thu được hỗn hợp dẻo mịn. Rửa sạch mặt và xoa hỗn hợp này lên khuôn mặt, thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Cách làm trắng da với bột đậu đỏ rất đơn giản để thực hiện tại nhà. Ảnh minh họa

Bột đậu đỏ, nước cam ép và dầu hạnh nhân
Chuẩn bị: 2 thìa bột đậu đỏ + 2 thìa nước cam ép + 1 thìa dầu hạnh nhân (thìa cà phê). Trộn các thành phần trong mỗi công thức trên thành một hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Trước khi rửa nếu mặt nạ quá khô thì nên vỗ nhẹ một ít nước lên trước cho mềm ra để không bị rát da.Chỉ nên đắp mặt nạ tối đa 2 lần/tuần (bất kể là dùng một loại mặt nạ hay xen kẽ nhiều loại mặt nạ khác nhau).
Bột đậu đỏ và sữa tươi
Trộn bột đậu đỏ sữa tươi sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tẩy tế bào chết để lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất trên da. 
Sau đó thoa đều hỗn hợp bột đậu đỏ và sữa tươi. Massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất, thực hiện trong khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
Trộn bột đậu đỏ với sữa tươi là cách làm trắng da khá an toàn. Ảnh minh họa
Bột đậu đỏ, cám gạo và dầu dừa
Chuẩn bị: 1 chén bột đậu đỏ, 1 chén tinh bột cám gạo, 2 thìa dầu dừa. Trộn đều các nguyên liệu trên, sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. 
Nếu không có cám gạo hoặc dị ứng với thành phần này, bạn có thể sử dụng bã cà phê để thay thế cũng có hiệu quả rất tích cực trong việc chống oxy hóa, giúp da luôn tươi trẻ.
------------------------

#CÔNG DỤNG MASK bột đậu xanh và đậu nành

Mask bột đậu xanh và đậu nành đắp xong cảm giác da mặt sạch, lỗ chân lông se nhỏ lại, đặc biệt nếu những bạn da nhờn thì dùng xong sẽ cảm giác mặt mình thật sạch, trắng, căng hơn cả khi mình đắp bằng trứng gà và đặc biệt không còn nhờn nữa. Những hạt đậu vẫn còn hạt nhỏ ly ti, nên sau khi đắp khô xong và rửa mặt tranh thủ mát xa thì da còn mịn màng hơn. Lúc này mụn cám ở sóng mũi cũng bay đi hết.

MẶT NẠ TRẮNG DA TRỊ MỤN NHANH CHÓNG VỚI BỘT ĐẬU XANH +BỘT ĐẬU NÀNH
Mặt nạ trắng da trị mụn nhanh chóng với bột đậu xanh,đậu nành - Có những phương pháp giúp trắng da và trị mụn hiệu quả mà không cần phải dùng đến các loại thuốc làm trắng da đó chính là các mặt nạ tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp làm trắng da và trị mụn từ mặt nạ bột đậu xanh, đậu nành dưới đây nhé.
Bột đậu xanh,đậu nành ẩn chứa những công dụng tuyệt vời cho làn da 
Mặt nạ trắng da trị mụn từ đậu xanh,đậu nành
- Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu, bạn có thể thực hiện mặt nạ giúp trắng da như sau: Bạn trộn đều bột đậu xanh,đậu nành cùng sữa chua hoặc nước hoa hồng, đắp lên da như mặt nạ thông thường. Bột đậu xanh sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, giúp da thêm mịn màng, tươi tắn.
– Nếu bạn sở hữu làn da khô hãy trộn bột đậu xanh,đậu nành với mật ong, bột nghệ và sữa tươi. Đắp lên mặt khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch, cảm nhận độ ẩm mềm mại mà bột đậu xanh,đậu nành đem lại.
Bột đậu xanh giúp trắng da trị mụn
– Bạn chỉ cần 4 – 5 thìa bột hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh và 1 thìa bột đậu xanh. Trộn các nguyên liệu lại thành hỗn hợp mịn và đắp lên da mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch. Nếu sử dụng thường xuyên những đám mụn sẽ biến mất hoàn toàn và da bạn sẽ càng trắng sáng.Đậu xanh, là mặt nạ trắng da trị mụn khá hiệu quả
Nếu những nốt mụn đang làm bạn lo lắng thì đừng quên sử dụng bột đậu xanh. Trộn sữa tươi, bột nghệ và bột đậu xanh cho đến khi có hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt và rửa sạch sau 20 phút thư giãn. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nhanh chóng nếu chăm chỉ đắp mặt nạ này 3 lần/tuần.
Làm trắng da cánh tay và cổ
Vùng da cổ cũng như cánh tay rất ít được chị em chú ý tới
Hầu hết phụ nữ đều bỏ qua việc làm đẹp vùng cổ và cánh tay, khiến những vùng da này ngày càng đen sạm thiếu thẩm mĩ. Bạn hãy thử trộn bột đậu xanh,đậu nành, bột nghệ và sữa đông, thoa lên da cổ và ở cánh tay trong khoảng 30 phút, sau đó mát xa nhẹ nhàng và rửa sạch với nước mát.
Bột đậu nành là có tác dụng :nuôi dưỡng, làm da trắng mịn màng hơn. Các dưỡng chất trong bột đậu nành sẽ cho bạn làn da khỏe mạnh và trắng hồng từ bên trong.
Bột đầu nành nuôi dưỡng da trắng mịn màng
Để làm mặt nạ dưỡng da trắng mịn màng trong mùa Đông, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: dầu oliu, bột đậu nành. Với bột đậu nành bạn nên tự xay ở nhà để đảm bảo bột mới, mịn, không vón cục hay ẩm ướt để làm mặt nạ dưỡng da trắng mịn màng đạt hiệu quả cao.
Khi sử dụng, bạn chỉ cần trộn đều bột đậu nành với lượng dầu oliu vừa đủ. Lấy một ít hỗn hợp cho lên da, dùng các ngón tay tán đều hỗn hợp thành một lớp mỏng và đều lên da. Thư giãn sau khoảng 20 phút bạn sửa sạch lại da với nước ấm. Áp dụng hai lần một tuần đều đặn để da trắng mịn màng, hết khô ráp, nứt nẻ và xỉn màu trong mùa Đông nhé.

--------------------------------------

Bột ngũ cốc
100g = 25k
120k/1kg 
70k/500g

bổ sung chất xơ, vitamin nhóm B, E, protein, isoflavone… làm đẹp da, chống lão hóa, mát người, thải độc cơ thể, nhuận tràng, ăn ngon miệng, tăng cường hấp thụ nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp nở nang và săn chắc vòng 1, tăng cân an toàn, giảm cân hiệu quả tùy cách uống.

Đối với phụ nữ đang cho con bú, ngũ cốc tăng chất lượng sữa mẹ, làm đặc và thơm sữa. Với người già, ngũ cốc là nguồn bổ sung dưỡng chất thiết yếu, giúp mắt sáng, an thần, da dẻ hồng nhuận. Đối với nam giới ngũ cốc bổ sung thêm dinh dưỡng trước mỗi buổi tập gym làm việc tăng cân trở nên dễ dàng hơn. Trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng ngũ cốc như 1 món ăn bổ sung dinh dưỡng giúp ngủ ngon, tăng cường trí nhớ, dễ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cân.


* Tăng cân + bé ăn dặm + tăng vòng 1+ lợi sữa + bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi và người bệnh:
 ==>đậu đỏ + đậu đen+ hạt sen/mè đen+ đậu xanh+ đậu nành

 Cách dùng (Cần Lưu Ý Sử Dụng Đều Đặng Để Có Kết Quả Tốt Nhất) :

Uống nóng:  3 muỗng cafe bột hòa với 250ml nước sôi, có thể cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm.

Uống lạnh: 3 muỗng cafe bột hòa với 100ml nước sôi, cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm. Đợi ly ngũ cốc hơi nguội cho vào vài viên đá nhỏ và thưởng thức.

Thời gian uống: Sau mỗi bữa ăn - 1 ngày uống từ 2-3 ly.



* Giảm cân + tăng vòng 1 + giảm cân an toàn cho bà mẹ sau khi sinh và cho con bú +

==> đậu đỏ + đậu nành + đậu xanh + yến mach/ bột gạo lứt + mè đen

Cách dùng (Cần Lưu Ý Sử Dụng Đều Đặng Để Có Kết Quả Tốt Nhất) :

Uống nóng:  3 muỗng cafe bột hòa với 250ml nước sôi, có thể cho thêm ít đường danh cho người ăn kiêng cho dễ uống nhưng không nên cho sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm.

Uống lạnh: 3 muỗng cafe bột hòa với 100ml nước sôi, nhưng không nên cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm. Đợi ly ngũ cốc hơi nguội cho vào vài viên đá nhỏ và thưởng thức.

Thời gian uống: Trước mỗi bữa ăn - 1 ngày uống từ 2-3 ly.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh nước, tránh dùng vật ướt để chạm vào bột. Thời hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày sản xuất và 3 tháng kể từ ngày mở bao bì.

- Liên hệ để có giá tốt nhất.

NGOÀI RA NGŨ CỐC TRÀ XANH / NGŨ CỐC BỘT QUẾ - MASK  CÔNG DỤNG TRỊ MỤN - TRANG81DA- TẮM TRẮNG BODY



=========================================================================

SAMA SHOP GIAO HÀNG SỈ, LẺ TOÀN QUỐC
(khách hàng có nhu cầu mua sỉ vui lòng liên hệ shop để lấy bảng giá sỉ chi tiết Xin cám ơn! )
HOTLINE AND ZALO : 0907 673 291 - GẶP Ms Thùy ---Yahoo! Messenger : genius.yugi  ---- Skype: bichthuyphu91
EMAIL : bichthuyphu@gmail.com
FANPAGE: https://www.facebook.com/samashopoline  

WEBSITE: http://idyly.com/



Bình luận

HẾT HẠN

0907 673 291
Mã số : 11823866
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn