Gel Tẩy Da Chết Loréal Paris Pháp 80Ml Chiết Xuất Từ Thực Vật 49.000Đ / Tuýp

49.000

111/9 Lũy Bán Bích,P.tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh



Gel Tẩy Da Chết Loréal Paris   Pháp 80ml Chiết Xuất Từ Thực Vật   49.000đ

Địa chỉ : 111/9 đường Lũy Bán Bích,Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố HỒ CHÍ MINH

 

 

- Kem tẩy da chết toàn thân Loréal có thể làm sạch sâu lỗ chân lông của bạn

- Tẩy tế bào chết vùng mặt và toàn thân.

- Làn da bạn sẽ lấy lại được vẻ rạng rỡ và căng mịn với sắc da tươi sáng hơn hẳn.

- Các vitamin C và E có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa trên da của bạn.

- Các chiết xuất thực vật có thể làm tăng lượng protein cần thiết của các mô tế bào trên da.

- Thể tích: 80ml.

- Hạn sử dụng: 30/08/2015.

- Xuất xứ: Pháp
Tẩy tế bào chết là một trong những phương thức đơn giản và hiệu quả giúp các chị em phụ nữ có được làn da đẹp và mịn màng. Hàng chục hạng mục tẩy da chết được in trên menu đặt lại các spa hay thẩm mỹ viện luôn khiến bạn phải đau đầu cân nhắc. Nhưng bạn vẫn muốn được tự mình chăm sóc cho da với công việc tẩy da chết tại nhà.

 

Gel Tẩy Da Chết Loréal Paris   Pháp 80ml Chiết Xuất Từ Thực Vật   49.000đ

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Tên sản phẩm: Gel Tẩy Da Chết Toàn Thân L''ORÉAL PARIS
- Qui cách: Tuýp dạng gel.
- Các chiết xuất thực vật có thể làm tăng lượng protein cần thiết của các mô tế bào trên da.
- Tẩy tế bào chết vùng mặt và toàn thân.
- Thể tích: 80ml.
- Xuất xứ: Pháp


Khi tiếp xúc nhiều với nắng nóng, khói bụi, da mặt của bạn trở nên rất dễ mẫn cảm, nếu không nhẹ nhàng chăm sóc đúng cách thì không những không mang lại hiệu quả mà còn có thể “gây hại” cho da. Với công thức làm sạch tăng cường nhưng cực kỳ dịu nhẹ giúp cải thiện làn da Gel Tẩy Da Chết Toàn Thân L''ORÉAL PARIS là sản phẩm dạng gel, bổ sung dưỡng chất làm mát da, kích thích tái tạo và chống nhiễm khuẩn tế bào da.

 Gel Tẩy Da Chết Loréal Paris   Pháp 80ml Chiết Xuất Từ Thực Vật   49.000đGel Tẩy Da Chết Loréal Paris   Pháp 80ml Chiết Xuất Từ Thực Vật   49.000đ

 

 

Với những làn da khô thường hay bị xỉn màu và bong tróc. Hiện tượng đó xảy ra là do da không được cung cấp đủ độ ẩm và lớp tế bào chết trên da không được lấy đi đúng đúng định kỳ và đúng cách. Gel Tẩy Da Chết Toàn Thân L''ORÉAL PARIS sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thường gặp này.



Trong khi các tác nhân thanh tẩy da giúp lấy đi lớp tế bào chết trên da thì Gel Tẩy Da Chết Toàn Thân L''ORÉAL PARIS không những giúp lấy đi tế bào chết cặn bẩn, còn giảm sự hình thành của mụn đầu đen, lấy đi những mụn trên da mà vẫn bổ sung đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da. Làn da của bạn ngay lập tức trở nên mềm mại, tươi sáng, làm mờ dần các vết thâm nám, các vùng da sần sùi và thu nhỏ lỗ chân lông.


Trong khi các tác nhân thanh tẩy da giúp lấy đi lớp tế bào chết trên da, loại kem này vẩn bổ sung đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da. Xóa tan nỗi lo ngại vể sản phẩm tẩy da chết làm khô da. Làn da bạn sẽ lấy lại được vẻ rạng rỡ và căng mịn với sắc da tươi sáng hơn hẳn. Các vitamin C và E có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa trên da của bạn, kiềm chế sự kết tụ melanin và tăng cường sự làm trắng lâu dài. Các chiết xuất thực vật có thể làm tăng lượng protein cần thiết của các mô tế bào trên da và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của tế bào da của bạn

 

 

 

Cách sử dụng:
- Lấy một lượng gel ra tay thoa lên da lúc khô, massage đều lên mặt trong vòng 1-2 phút với chuyển động tay xoay tròn theo chiều cấu tạo da.
- Sau đó rửa sạch lại (tắm) với nước sạch.
Gel Tẩy Da Chết Toàn Thân L''ORÉAL PARIS là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi loại da. Chứa những thành phần tầy da cực nhỏ, rửa sạch sâu trong da, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết chất bẩn, dầu thừa mà không làm tổn hại da.


Bình luận

HẾT HẠN

0942 189 123
Mã số : 9465117
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn