Sỉ Lẻ Tẩy Tế Bào Chết St.ives Blemish Control Chỉ 108K

108.000

17 Trần Văn Nửa, Linh Tây, Thủ Đức, Tp Hcm


Vân shop chuyển sỉ lẻ các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái lan.... giá tốt nhất hiện nay

✔ Call/zalo/viber: 0934 181 658
Facebook: Vân Shop Cosmetic

Web: http://vanshop.com.vn/

--------------------------------------

Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân St.ives Blemish Control Apricot Scrub

Việc tẩy tế bào chết rất quan trọng các bạn ạ vì trên cơ thể con người, ngoài hệ lông tóc và lớp móng sừng, duy chỉ làn da có khả năng tự tái tạo thay mới. Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín. Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì. Sau bước tẩy da chết, da trở nên mịn màng và sáng.
● Dung tích: 283g
● Xuất xứ: Mỹ

TẨY TBC ST.IVES – là sản phẩm tẩy tế bào chết với thành phần 100% từ thiên nhiên, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngay lập tức mang đến làn da mềm mại và sáng bóng

Liên tục đạt giải thưởng của Allure do người tiêu dùng bình chọn, sản phẩm này ngày càng chinh phục sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng kể cả khách hàng khó tính nhất.

✔ Quả mơ được biết đến là loại quả có lượng carotenoid (đặc tính tương tự như vitamin A) cao nhất và có chất chống oxy hóa rất hiệu quả. Với những tác dụng này, mơ nuôi dưỡng và làm tươi mới làn da một cách nhẹ nhàng và giúp da trở nên đẹp nhất có thể.

✔ Bột ngô là một loại chất tẩy tế bào chết tự nhiên nhẹ nhàng nhưng rất hiệu quả bằng cách giúp làn da tái tạo lại các tế bào mới. Bột ngô có tác dụng làm cho da tươi tắn hơn, mềm mại hơn.

✔ Quả óc chó có tác dụng tuyệt vời. Nó có tất cả những thành phần tẩy tế bào chết tự nhiên trong kem tẩy tế bào chết. Quả óc chó có rất nhiều trên các nước và nó giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh hơn, tươi mới hơn.

Ba thành phần kể trên hòa quyện trong cùng một sản phẩm giúp tẩy sạch những tế bào chết đen sạm đeo bám trên da, làm cho da xấu xí, sần sùi & thô ráp.

✔ Bước 1: Làm ướt toàn thân

✔ Bước 2: Cho sản phẩm lên lòng bàn tay ướt và thoa đều lên toàn thân kết hợp với thao tác massage nhẹ nhàng trong 5 phút.

✔ Bước 3: Rửa với nước sạch.

✔ Sử dụng 3 lần/tuần hoặc tăng giảm tùy theo từng làn da.




Bình luận

HẾT HẠN

0934 181 658
Mã số : 13981571
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn