Máy Đo Khoảng Cách Leica Díto D2

Liên hệ

120D Trần Phú-Cái Khế-Ninh Kiều-Tp. Cần Thơ


MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LEICA DISTO D2

Máy đo khoảng cách Leica Disto D2 có rất nhiều chức năng được tích hợp trong 1 chiếc máy nhỏ gọn, chỉ cần 1 lần bấm là có được kết quả rất nhanh chỉ trong vài giây đó là ưu thế của máy đo khoảng cách bằng tia laser, với tia laser mạnh và độ sắc nét cao chính vì thế mà máy đo khoảng cách Leica Disto D2 cho ta kết quả rất chính xác và được những kỹ sư tin dùng.

 

Máy có khảng năng đo khoảng cách lên tới 60m, đo rất nhanh bằng tia laser chỉ cần ta đặt máy vào 1 cạnh cần đo và bấm nút đo ta sẽ có kết quả ngay.

Còn diện tích 1 phòng ta không cần phải tính tay và kéo thước đo nữa đã có máy đo khoảng cách Leica Disto D2 chỉ cần ta đo chiều dài của 2 cạnh tường là có thể cho ra ngay kết quả diện tích.

 

Ta muốn đo cao một bức tường hay cây cột ta phải dùng thước kéo rất phức tạp, chưa kể đến bức tường đó hoặc cây cột cao quá ta không với tới được thì máy đo khoảng cách Leica sẽ làm được đều đó chỉ cần ta đứng ở dưới và đo 1 cạnh góc vuông và cạnh huyền là ta có được khoảng cách ta cần tính của bức tường hay cây cột đó.

 

Còn với cách đo thể tích lại rất đơn giản hơn nhiều đối với máy đo khoảng cách Leica chỉ cần ta đo chiều dài chiều rộng và chiểu cao của 1 căn phòng là ta có thể tính được thể tích căn phòng đó.

 

Máy có khả năng lưu kết quả lên đến 10 lần đo và công trừ kết quả khi đo nên rất tiện lợi.

Không những có thể đo khoảng cách đơn giản mà máy còn có khả năng đo khoảng cách được cài đặt sẵn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 864 870
Mã số : 14649209
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn