Đá Thạch Anh Dải Mộ, Bán Đá Thạch Anh Tự Nhiên Mầu Xanh Trắng Hồng

24.000

22 Ngo 273 Cổ Nhuế, Từ Liêm


Để hóa giải được những trường khí xấu (nguồn khí xấu này có nguồn phát từ các ngôi mộ xung quanh ở đây là tử khí, và do nền đất của ngôi mộ các nguồn năng lượng xấu tứ phía dưới xuyên lên, địa khí xấu) cho ngôi mộ nên rải 1 lớp đá thạch anh dải mộ xuống phần nền mộ, đá thạch anh có tác dụng cải hung hóa cát tăng vượng khí cho ngôi mộ và cho gia đình.

Đá thạch anh dải mộ mầu trắng
Thạch anh trắng bao gồm nhiều sắc thái: không màu trong suốt, trắng, trắng đục. Tất cả các mầu đều có thể sử dụng tốt trong phong thủy, với mức năng lượng 15-16.000 bovis, nguồn năng lượng này gần tương đương với các vị trí long mạch nên do đó đá này có tác dụng tăng vượng khí... dùng đá thạch anh dải mộ sẽ làm tăng vượng khí cho ngôi mộ, hóa trừ các năng lượng xấu.

Đá thạch anh dải mộ mầu hồng
Thạch anh hồng có năng lượng cao, các chỉ số cảm xạ sinh học đo được cho thấy

mức năng lượng phát ra từ đá thạch anh hồng tương đương các vị trí đất có địa khí tốt nhất, do đó dùng nó để cải tạo địa khí cho nền mộ là lựa chọn rất tốt.

 


 

Có công năng trong phong thủy với chi phí thấp. Với một ngôi mộ số lượng đá thạch anh cần dải tối thiểu là 50kg đá mầu trắng hoặc hồng ( nếu dải ít hơn thì hiệu quả mang lại sẽ rất chậm, vì khi và chỉ khi đạt đến một khối lượng nhất định các nguồn năng lượng mới có tác dung, ví dụ trực qua có thể thấy là khi bị bệnh thì phải uống Đúng uống đủ liều thì mới có thể chữa được bệnh). Ngoài ra, nếu gia đình có điều kiện hơn có thể sử dụng từ 15-20 kg thạch anh ngũ sắc gồm các mầu theo ngũ hành để dải, dùng loại đá này thì năng lượng cao hơn nhưng giá thành sẽ cao hơn các loại đá trắng và hồng ở trên.

Tại miền Bắc và thủ đô Hà Nội nếu bạn muốn mua đá có thể mua tại cơ sở chúng tôi:
LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ
Điện thoai: 098 344 5686 (Mr.Tuấn)
Đ/c: số 22 ngõ 273 Cổ Nhuế-Từ Liêm-Hà Nội
Giao hàng tận nhà trong vòng 6h nhận đơn hàng (miễn phí 10km)

Các bạn ở xa vui lòng liên hệ trước, tránh làm lãng phí thời gian đi lại của các bạn


Bình luận

HẾT HẠN

0466 745 225
Mã số : 12693605
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn