Xà Gồ Mái Nhẹ Lợp Mái Ngói, Lợp Mái Tôn, Lợp Tấm Cách Nhiệt, Lợp Tấm Polycacbonat...

450.000

Thanh Xuân





Multitruss là một cuộc cách mạng về ứng dụng thép công nghệ cao của công ty Phạm Gia Phát nhằm cung cấp một giải pháp cho các mài nhà lợp ngói hoặc tôn đáp ứng được các nhu cầu nhanh gọn, bền chắc, thẩm mỹ và kinh tế cho mổi công trình với các tính năng ưu việt:  



• Trọng lượng nhẹ: Hệ giàn Multitruss được làm từ thép cường độ cao G550, giới hạn chảy tối thiểu 550Mpa. Nhẹ hơn 25 lần so với bê tông dán ngói, nhẹ hơn 4 lần so với thép đen thông thường giúp giảm tải, chi phí đầu tư các hạng mục móng, kết cấu khung, tăng tính bền vững cho công trình.

• Chống rỉ sét, chống mối mọt: Hệ giàn Multitruss được làm từ thép mạ nhôm kẽm Zinc-alume (trọng lượng lớp mạ tối thiểu 100g/m2) có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần thép mạ kẽm thông thường và cao gấp 8 lần so với thép đen nên tiết kiệm chi phí bảo dưởng, không lo mối mọt.

 
• Thi công nhanh: Toàn bộ hệ giàn Multitruss sử dụng vít tự khoan hợp kim cường độ cao chuyên dùng buildex, tăng khả năng chịu lực cao, tăng độ tin cậy các liên kết và rút ngắn thời gian và giảm chi phí thi công.



• Tính chuyên nghiệp: Hệ giàn Multitruss là giải pháp trọn gói :
- Thiết kế: sử dụng phầm mềm thiết kế chuyên dùng với tiêu chuẩn AS 4600-1996, BS 5995-2000
- Cung cấp: hệ giàn Multitruss là tổ hợp từ các thanh được sản xuất theo modum chuẩn
- Lắp dựng: đội ngũ lắp dựng chuyên nghiệp được đào tạo.




• Chế độ bảo hành: Hệ giàn Multitruss được bảo hành lên tới 20 năm.

 
• Thân thiện với môi trường: Hệ giàn Multitruss được tính toán thiết kế chuyên nghiệp, giảm vật liệu dư thừa, hoàn toàn liên kết bằng vít (không hàn) tăng khả năng tái sử dụng.




Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0933 83 18 16 - Mr. Duyên để được tư vấn, thiết kế kiểu dáng mái miễn phí và có báo giá tốt nhất.

 Đ/c: TT Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Web: www.phamgiaphat.vn



Email: phamgiaphatsteel@gmail.com







Bình luận

HẾT HẠN

0933 831 816
Mã số : 6132650
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn