Thép Ghế Kê Thép Sàn Dự Ứng Lực

Liên hệ

156/3 Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình


   Công ty TNHH  SX TM DV Nhật Thành chuyên sản xuất, kinh doanh sắt thép, đặc biệt là không thể thiếu cho các tòa nhà cao tầng, khu dân cư; đô thị, khu công nghiệp và các nhà máy lớn như: ghế thép kê, máng cáp sàn, cáp dự ứng lức.

    Thép ghế kê là từ kết cấu thép được rút ra lạnh với cường độ từ 4850 kg / cm 3, với đường kính sợi từ Ǿ4 để Ǿ8, bao gồm 2 loại: 2 chân và 4 chân, nhúng nhựa hay không nhúng nhựa, kích thước và thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các mặt hàng này, chúng tôi đã xây dựng được một thương hiệu mạnh không chỉ ở trong nước, mà phổ biến ở nước ngoài: Nhật Bản, Úc.

     Sản phẩm chúng tôi cũng đã tham gia vào các dự án lớn như Nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng quốc tế Cái Mép, Công việc Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, Nhà máy số 1, hệ thống nước thải của Vedan, các tòa nhà cao tầng trong thành phố như Vincom , Vista, Time vuông, Sunrise thành phố ...

      Khi có nhu cầu liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi: 01696 838 893 gặp Ms.Linh and khi và nếu thắc mắc xin vui lòng gửi yêu cầu về E-mail:Linh.nhatthanh@yahoo.com.vn hoặc truy cập trang web: http://nhatthanhco.com để biết rõ chi tiết.

      Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi lời chúc tới bạn sức khỏe tốt và sự thịnh vượng. ...


Bình luận

HẾT HẠN

0169 683 8893
Mã số : 14294319
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn