Tổng Đại Lý Keo Dán Đá Epoxy Sje-3000 (Ab)

Liên hệ

12A, Đường Trung Yên 6-Trung Hoà-Cầu Giấy-Hn


Tổng đại lý Keo dán đá Epoxy SJE-3000 (AB)

    Khi bạn muốn thi công : Đá ốp, láp hoặc thi công băng phương pháp ốp móc treo  thì các loại keo dán thông thường không đảm đương nổi nhiệm vụ này. Lúc này phải dung keo EPOXY, loại keo này là chất keo hai thành phần, keo thích hợp dùng trong nhà và ngoài trời, thường được đựng trong hai hộp, khi sử dụng mới đem ra trộn lẫn với nhau.

   Chất thứ nhất : loại keo hỗn hợp giữa epoxy và benzoate đimetyl (chất tăng độ dính)

   Chất thứ hai : dung dịch phenylenđiamin (chất đóng rắn) khi dùng trộn lẫn theo một thể tích nhất định, bôi lên bề mặt của đầu cần bôi và ép nhẹ với nhau, sau 2 tiếng  đã cố định được vật rồi.

    Đặc điểm lớn nhất của keo EPOXY là độ kết dính rất cao. Do trong phân tử của nó chứa gốc hyđroxy rất linh hoạt, có thể có phản ứng nguyên tử với bề mặt của rất nhiều vật chất, từ đó hình thành lực kết hợp rất mạnh, do đó keo dán EPOXY  không chỉ nhận được sự quí trọng của con người trong cuộc sống mà còn được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất, các dự án trọng điểm có qui mô và trường tồn với thời gian

     Hiểu được những đặc tính trên và những ứng dụng vô cùng to lớn của keo dán  EPOXY  hai thành phần  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NGÔI SAO CHÂU Á   phân phối độc quyền sản phẩm keo EPOXY nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc

      Vậy nhằm giúp các đại lý vật tư ngành đá. Các đội thi công có thể cạnh tranh được với các hãng keo nổi tiếng khác , Chúng tôi luôn luôn cam kết sẽ có những đặc điểm nổi trội nhất để hỗ trợ tối đa tới các đại lý, dự án, đội thi công CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NGÔI SAO CHÂU Á mong muốn sẽ là nơi đến của các tổ chức, cá nhân có mong muốn hợp tác.

      Mọi thông tin hỗ trợ: Kỹ thuật, vận chuyển, giải pháp thi công, chính sách giá cho từng khách hàng.

Liên hệ: A. Hùng: 091.262.99.44   Email: thanhhung.asia@gmail.com

Showroom: 36 Đ.Cầu Bươu. P.Kiến Hưng.Q. Hà Đông, HN  (Cạnh kho đá Hải Thuận)

Nhà máy sản xuất : Tổ 28, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

http://vatgia.com/giaiphapoplat


Bình luận

HẾT HẠN

0912 629 944
Mã số : 11767308
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn