Gạch Terrazzo Lát Vỉa Hè Giá Rẻ

Liên hệ

35/9 Nguyễn Phúc Chu - P15 - Tân Bình - Tp.hcm


 

Công ty CP Gạch VI NA tiên phong trong lĩnh vực sản xuất gạch không nung xi măng cốt liệu nói chung và gạch terrazzo lát vỉa hè nói riêng, tất cả sản phẩm gạch được sản xuất theo dây chuyển tiêu chuẩn chất lượng quốc tể.


Gạch Terrazzo dùng cho các công trình ngoài trời như lát vỉa hè, sân vườn, nhà ga, sân bay, kho, cảng, chùa, sân khách  sạn - nhà hàng, bờ kè,...


Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá gạch lát vỉa hè Terrazzo0914.588.586 


[​IMG]

[​IMG]

Gạch lát vỉa hè phong phú về mẫu mã đẹp, đường nét, hoa văn sắc nét, tinh tế giúp cho các công trình đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bện cao. Gạch lát vỉa hè Terrazzo thông thường được nhiều công trình, ưa chuộng là gạch terrazzo, gạch con sâu, gạch chữ I, gạch trồng cỏ, ….


Thực chất gạch lát vỉa hè là loại gạch bê tông có tỉ lệ nước thấp kết hợp với các vật liệu xi măng, bột đá, cát, phụ gia khác cộng với màu sắc được ép với lực hơn 300 tấn trong khuôn mẫu sẵn để đảm bảo độ bền, và tính thẩm mỹ của gạch lát vỉa hè. Hiện nay loại gạch lát vỉa hè Terrazzo được nhiều nhà thầu, công trình và khách hàng sử dụng, Gạch Terrazzo được sản xuât theo công nghệ gạch không nung xi măng cốt liệu thân thiện môi trường.

Các loại gạch Terrazzo phổ biến như: gạch con sâu, gạch chĩ I, gạch chữ nhật, gạch chìa khóa, gạch lục giá, gạch chữ Y, đặc biệt gạch trồng cỏ 8 lỗ và số 8 được sử dụng ốp lát vỉa hè kết hợp trồng cỏ phát triển xuyên thấu qua các lỗ thông của gạch. Tất cả đều có thể tự chèn đảm bảo tính toàn vẹn, thay thế nhanh chóng của các loại công trình vỉa hè, sân vườn.


Một số quy cách gạch lát vỉa hè thông dụng;


- Gạch đá mài lát vỉa hè dày 3cm, quy cách 30x30cm, 40x40cm

- Gạch trồng cỏ, quy cách 25x40cm, màu xám

- Gạch chữ I tự chèn, quy cách 35 viên/m2

- Gạch con sâu tự chèn, quy cách 36 viên/m2

Cam kết hang mới 100%, đúng chủng loại và nước sản xuất. Giao hàng tận nơi trong phạm vi Tp.HCM với đơn hàng trên 50m2




Để tư vấn, báo giá lựa chọn các loại gạch không nung, đặc biệt là gạch lát vỉa hè, gạch terrazzo, khách hàng vui lòng liện hệ:


Công ty CP Gạch VI NA

Email: info@gachvina.com

Hotline: 0914.588.586 – Anh Sơn

Website: www.gachvina.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0912 000 291
Mã số : 11601366
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn