Cáp Cẩu, Cáp Bọc Nhựa, Cáp Inox, Cáp Lụa Dầu, Cáp Viễn Thông

Liên hệ

57 Lê Sát Quận Hải Châu Tp. Đà Nẵng ( Gần Chợ Đầu Mối Đà Nẵng)

Đại lý cáp thép tại Đà Nẵng – Cáp thép, tăng đơ, ma ní, khóa cáp tại Đà Nẵng

Đà Nẵng từ lâu không chỉ được xem là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… nơi lưu giữ những di sản văn hóa đắt gía mà còn là một trong những địa điểm du lịch hút khách nhất tại Việt Nam. Do đó, nhu cầu xây dựng tại đây ngày một tăng cao, nhất là sự xuất hiện hàng loạt các dự án căn hộ, khu vui chơi giải trí, các dịch vụ mua sắm tiện ích… tất cả đều cần cơ sở hạ tầng phải luôn được đồng bộ.

 

 

Trong đó, cáp thép xây dựng là vật liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng cho các quy trình thi công, mở rộng hệ thống đường giao thông nói chung. Với thành phố sầm uất như Đà Nẵng thì càng có nhiều hơn những nhà cung cấp cáp thép nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng, chào bán những dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu nói trên.

 

 

Vừa qua, công ty TNHH Lê Hà ViNa đã thành lập thêm chi nhánh mới, có trụ sở đặt tại TP.Đà Nẵng. Tại đây, chúng tôi phân phối cáp thép tại Đà Nẵng nói riêng và cho cả các khu vực khác nói chung. Là nhà cung cấp cáp thép, phụ kiện cáp thép nhập khẩu chính hãng, Lê Hà ViNa đã ngày càng khẳng định được thương hiệu, không chỉ bó gọn trong phạm vi Hà Nội, TP.HCM mà còn ở cả các tỉnh thành miền Trung.

Cáp thép Đà Nẵng của Lê Hà Vina chuyên cung cấp các loại cáp cẩu, cáp neo giằng, cáp dùng cho hệ thống nâng hạ, làm cầu đường, vận chuyển hàng hóa dùng trong ngành vận tải, công nghiệp nặng như: cáp chống xoắn, cáp mạ kẽm, cáp cứng viễn thôngcáp bọc nhựa, cáp cầu treo… Chúng tôi nhận gia công sling cáp thépbọc nhựa cáp thép với màu sắc, kích cỡ theo yêu cầu Qúy khách.

Ngoài ra, tại kho hàng, Lê Hà ViNa cũng có đủ các loại phụ kiện đi kèm với các ứng dụng của cáp thép như: tăng đơma ní, móc cẩu, palang xích lắc tay, khóa cáp, khuyên cáp, cáp vải cẩu hàng, dây tăng đơ chằng hàng, dây neo tàu.

Cáp vải cẩu hàng hay còn gọi là cáp bạt, cáp dù…

Cáp bạt, cáp dù… hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động nâng nhấc hàng hóa nặng, cồng kềnh, chống trầy xước, đổ vỡ, làm mất đi các thuộc tính ban đầu của sản phẩm.

 

Vì sao các đối tác tại Đà Nẵng nên lựa chọn chúng tôi?


  • Sản phẩm đang được chúng tôi chào bán tại Đà Nẵng và phân phối toàn quốc với chất lượng vượt trội, đa dạng chủng loại và kích cỡ, thông số kĩ thuật đạt chuẩn. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ không còn băn khoăn quá nhiều về giá cả vì nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian – Lê Hà Vina địa chỉ đáng tin cậy nhất để mua hàng chính hãng với chi phí thấp nhất trên thị trường.


  • Đến với chúng tôi, Qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo các vấn đề về nguồn gốc, xuất xứ. Mỗi loại cáp hay phụ kiện từ Lê Hà ViNa đều có giấy chứng nhận CO, CQ đi kèm.


  • Người dùng được tư vấn lựa chọn giải pháp sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, tính chất công việc và quy mô công trình. Ngoài ra, Lê Hà ViNa cũng thường xuyên thực hiện các chính sách giảm giá, hậu mãi, chăm sóc, bảo hành sản phẩm sau bán hàng, đem đến cho Qúy khách sự hài lòng nhất.

Thông tin chi tiết và cần được báo giá cáp thép tại Đà Nẵng, Qúy khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Lê Hà ViNa

VP Đà Nẵng: Lô 170 – C6 Đường Lê Sát, Phường Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu.

Trụ sở HCM: 20, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức.

VP Hà Nội: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0941.989.449 (MR. HOÀNG) – Fax: 08.3727 2379

Web: http://capthep.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0941 989 449
Mã số : 14696213
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn