Bê Tông Tươi Cho Mọi Nhà

650.000

Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm









BÊ TÔNG VIỆT HÀN

Chất lượng khẳng định niềm tin

Nhận cung cấp Bê tông thương phẩm trong địa bàn Hà Nội và Phụ cận (30km)

Sản phẩm bê tông tươi phục vụ 24/24

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:

 Hotline: 0985.296.586

(Tư vấn miễn phí và giải đáp các câu hỏi của Bạn về Bê tông tươi - Phù  hợp với từng hạng mục công trình và vị trí nơi công trình của Bạn cần sử  dụng Bê tông tươi)

Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách.



STT

Mác Bê tông

Độ sụt

ĐVT

Đơn giá

Đơn giá Bê tông thương phẩm

1

Bê tông thương phẩm mác 100

12 ± 2

M3

Thoả thuận

2

Bê tông thương phẩm mác 150

12 ± 2

M3

Thoả thuận

3

Bê tông thương phẩm mác 200

12 ± 2

M3

Thoả thuận

4

Bê tông thương phẩm mác 250

12 ± 2

M3

Thoả thuận

5

Bê tông thương phẩm mác 300

12 ± 2

M3

Thoả thuận

6

Bê tông thương phẩm mác 350

12 ± 2

M3

Thoả thuận

7

Bê tông thương phẩm mác 400

12 ± 2

M3

Thoả thuận

8

Bê tông thương phẩm mác 450

12 ± 2

M3

Thoả thuận

9

Bê tông thương phẩm mác 500

12 ± 2

M3

Thoả thuận

 Bê tông có Phụ gia chống thẩm

10

Bê tông thương phẩm mác 200

12 ± 2

M3

Thoả thuận

11

Bê tông thương phẩm mác 250

12 ± 2

M3

Thoả thuận

12

Bê tông thương phẩm mác 300

12 ± 2

M3

Thoả thuận

13

Bê tông thương phẩm mác 350

12 ± 2

M3

Thoả thuận

14

Bê tông thương phẩm mác 400

12 ± 2

M3

Thoả thuận

15

Bê tông thương phẩm mác 450

12 ± 2

M3

Thoả thuận

Đơn giá Bơm

16

Bơm cần 37

Giá thoả thuận

17

Bơm cần 42

Giá thoả thuận

18

Bơm cần 52

Giá thoả thuận

19

Bơm tĩnh

Giá thoả thuận

BÊ TÔNG VIỆT HÀN

CHUYÊN CUNG CẤP BÊ TÔNG TƯƠI - BÊ TÔNG THƯƠNG PHẨM CHO DOANH NGHIỆP VÀ HỘ GIA ĐÌNH

            VIỆT HÀN là Công ty chuyên sản xuất và cung cấp Bê tông tươi đến tận chân công trình tại địa bàn Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Hoà Bình đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất. Có các trạm trộn (công suất 90-250 m3/giờ) phân bố khắp địa bàn Hà Nội và phụ cận:

Trạm trộn Bê tông số 01: Trạm Mỗ Lao (Khu Đô thị Mỗ Lao – Hà Đông - Hà Nội)
Trạm trộn Bê tông số 02: Trạm Mỹ Đình (Ngay cạnh sân vận động Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội)

Trạm trộn Bê tông số 03: Trạm Thanh Trì (Ngay cạnh chân cầu Thanh Trì - Hà Nội)

Trạm trộn Bê tông số 04: Trạm Gia Lâm (Khu Đô thị Sài Đồng - Gia Lâm - Hà Nội)

Trạm trộn Bê tông số 05:  Trạm Bắc Ninh (Khu Đô thị Đền Đô - Từ Sơn - Bắc Ninh)

Trạm trộn Bê tông số 06:  Trạm Xuân Mai  ( Xuân Mai - Hà Nội)

          Với tiêu chí: “Chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đặt lên hàng đầu”. Bê tông Việt Hàn có hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo mọi tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế với việc cấp phối Bê tông được thiết kế bởi các Kỹ sư vật liệu xây dựng có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và thực tế về Bê tông thương phẩm.  

          Kiểm tra chất lượng luôn được chú trọng triệt để. Từ khâu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu nhập vào, trong quá trình sản xuất, trộn Bê tông với quy trình được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn đến khâu cuối cùng là giao Bê tông đến tận chân công trình.

           Với hệ thống dây chuyền trạm trộn Bê tông có quy mô công suất: 90-250 m3/giờ, được điều khiển tự động bằng hệ thống PLC SIEMENS 7500 ( xuất xứ từ CHLB Đức), trộn chính xác từng mẻ hàng và khối lượng nguyên liệu thô cho từng mẻ tạo ra các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gồm:

 -          Sản phẩm bê tông tươi mác từ 100 đến 800 ( R / 28 ngày )

 -          Sản phẩm bê tông tươi mác từ 100 đến 800 ( R / 7 ngày )

     Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Bê tông Việt Hàn đã đầu tư mới: Hệ thống xe vận chuyển chuyên dụng đảm bảo sản phẩm bê tông được cung cấp đến quý khách theo đúng tiến độ công trình gồm: 



  • 200 xe chuyên dụng vận chuyển bê tông 9- 15m3/xe
  • 20 xe chở vật liệu chuyên dụng 30m3/xe
  • 05 xe xúc lật - gầu xúc 3,8m3/xe
  • 06 xe bơm cần 37m
  • 06 xe bơm cần 42m
  • 02 xe bơm cần 52m
  • 06 xe bơm tĩnh của Đức 2100 HD, tầm cao 250m, tầm xa 500m của hãng PUTZMEISTER – Đức.

          Việc lựa chọn xe với chất lượng cao đã hạn chế tới mức tối đa thời gian chết gây ra do hỏng hóc về máy móc. Với đội xe này, Quý khách hàng có thể yên tâm về thời gian cung cấp Bê tông của chúng tôi.

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm Bê tông tươi theo nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Bê tông Việt Hàn không ngừng tự hoàn thiện, nổ lực, cố gắng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở hiện tại cũng như trong tương lai.

Với mong muốn chia sẻ những thành công và cơ hội cho tất cả mọi người, Bê tông Việt Hàn  trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các khách hàng, đối tác, nhà thầu xây dựng đã cùng đồng hành tạo dựng nên một thương hiệu bền vững, cùng hòa nhịp vào sự  phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam trong xu hướng hội nhập với nền kinh tế thế giới.

 8 Lý do bạn nên chọn Bê tông tươi Việt Hàn cho căn nhà của mình:

 
1. Tiện lợi, kịp thời.


Thay vì phải lên kế hoạch tập kết các loại vật tư cát, đá, ximăng, nước, và các điều kiện thi công như rửa đá, sàng tuyển cát, mặt bằng trộn bê tông... Bạn chỉ cần gọi cho nhà cung cấp Bê tông tươi Việt Hàn và đặt lịch cấp hàng là xong.

2. Chất lượng là số một.

Với hệ thống cân đong điện tử, quy trình sản xuất tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng mọi mẻ Bê tông tươi Việt Hàn đều đồng đều, đúng theo yêu cầu của khách hàng.

3. Các yêu cầu đặc biệt.

Bằng cách chộn thêm các loại phụ gia cho phép tạo ra các loại Bê tông tươi Việt Hàn có tính năng vượt trội như Khả năng chống thấm, ninh kết nhanh hoặc mác siêu cao...

4. Đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phù hợp với địa hình chật hẹp, khu phố đông đúc.

Để tự trộn bê tông, ngoài việc tập kết vật tư bạn còn phải phải gọi đội thợ chuyên trộn bê tông, mang theo máy nổ, máy trộn và các dụng cụ thi công... dẫn đến phát sinh tiếng ồn, và ảnh hưởng các điều kiện an ninh trật tự, vệ sinh môi trường. (hãy so sánh với một chiếc xe trộn  Bê tông tươi Việt Hàn tiến đến và trút xuống tất cả thứ bạn cần).

5. Kiểm soát chi phí, giảm hao hụt.


Nếu bạn căn ke chi phí hoặc phải quản lý chi phí cho một công trình lớn, hãy làm một vài phép tính và so sánh. Bạn sẽ hiểu tại sao các công trình lớn đều chọn giải pháp mua Bê tông tươi Việt Hàn.

6. Giá cả phù hợp.


Với các vật liệu đầu vào cát, đá, xi... được nhập từ nhà sản xuất trực tiếp, công nghệ hiện đại giúp giảm chi phí sản xuất nên giá thành  Bê tông tươi Việt Hàn - bao gồm chi phí vận chuyển đến chân công trình. Không cao hơn so với chi phí sản xuất trực tiếp (có thể tham khảo bảng giá để so sánh).

7. Yêu cầu của chủ đầu tư.

Do yêu cầu về chất lượng, tiến độ, quản lý chất lượng nên rất nhiều công trình, Chủ đầu tư, tư vấn giám sát (thậm chí là tư vấn thiết kế) yêu cầu bắt buộc phải sử dụng Bê tông tươi Việt Hàn chứ không được trộn trực tiếp tại công trường, khi đó đương nhiên bạn phải tuân thủ rồi.

8. Lựa chọn thông minh.

 Lựa chọn  Bê tông tươi Việt Hàn là sự lựa chọn thông minh của Quý khách, bởi chúng tôi là nhà cung cấp Bê tông tươi duy nhất trên địa bàn Hà Nội và Phụ cận làm thỏa mãn mọi tiêu chí của Quý Khách hàng.

Kiến thức cơ bản về Bê tông tươi:

1. Thế nào là Bê tông tươi?

Bê tông tươibê tông trộn sẵn, hay gọi là bê tông thương phẩm. Đây là một hỗn hợp gồm cốt liệu cát, đá, xi măng, nước và phụ gia theo những tỉ lệ tiêu chuẩn để có sản phẩm bê tông với từng đặc tính cường độ khác nhau. Sản phẩm bê tông tươi được ứng dụng cho các công trình công nghiệp, cao tầng và cả các công trình nhà dân dụng với nhiều ưu điểm vượt trội so với việc trộn thủ công thông thường, do việc sản xuất tự động bằng máy móc và quản lý cốt liệu từ khâu đầu vào giúp kiểm soát chất lượng, hơn nữa rút ngắn thời gian thi công và mặt bằng tập trung vật liệu.
Trên thị trường hiện nay, có nhiều hãng cung cấp bê tông tươi tại nhiều khu vực khác nhau, tập trung phần lớn tại các thành phố lớn và vùng xây dựng phát triển.

2. Các khái niệm liên quan đến chất lượng Bê tông tươi.

- Cường độ bê tông (còn gọi là mác bê tông): Là khả năng chịu lực nén của bê tông trên mỗi cm2.

Để kiểm tra mác bê tông người ta đúc các mẫu bê tông hình lập phương 15x15x15cm đợi đủ ngày đem đi nén tại các phòng thí nghiệm để kết luận bê tông có đạt mác thiết kế hay không.

- Mác 7 ngày và mác 28 ngày là gì? : Nếu nén mẫu sau khi đúc 28 ngày sẽ là mác 28 ngày. để tiết kiệm thời gian người ta chọn nén mẫu sau 7 ngày, căn cứ biểu đồ phát triển cường độ bê tông có thể ngoại suy sau 28 ngày bê tông có thể đạt mác thiết kế hay không.

Trường hợp đặc biệt cần bê tông đạt mác thiết kế ngay sau 7 ngày ta phải thiết kế lại cấp phối và khi đó ta có mác 7 ngày.

- Khả năng chịu kéo của bê tông : bằng khoảng 1/10 khả năng chịu nén. Nó phản ánh lực dính kết của (bê tông - Bê tông) và (Bê tông - Cốt thép). Nó phụ thuộc nhiều vào độ sạch của cốt liệu thô và chúng ta thường không quan tâm đế chỉ số này.

- Cấp phối bê tông: Là thiết kế thành phần Cát/Đá/Xi/Nước/Phụ gia với tỉ lệ khoa học do các phòng thí nghiệm thực hiện để đảm bảo sản xuất ra bê tông đúng chất lượng yêu cầu với giá thành rẻ nhất. Nếu công trình của bạn nhỏ, để giảm chi phí, các trạm sẽ sử dụng thiết kế cấp phối tương tự từ các công trình khác.

Nếu yêu cầu một cấp phối riêng cho công trình của mình, bạn sẽ phải trả thêm chi phí cho việc thuê thiết kế lại cấp phối.

- Độ sụt của bê tông tươi:
Là chỉ số đo độ linh động của bê tông. Sau khi bê tông đổ đầy vào một phễu hình côn úp ngược. Người ta nhấc nhanh phễu lên để bê tông sụt suống. Chênh lệch chiều cao của khối bê tông sau khi sụt so với chiều cao ban đầu gọi là độ sụt. Bê tông có độ sụt lớn sẽ dễ thi công, giảm lỗ rỗng trong khối bê tông tuy nhiên lượng ximăng và phụ gia yêu cầu lớn hơn và giá thành đắt hơn.

- Hệ số hao hụt: Là hệ số tính đế bê tông bị mất đi trong quá trình sản xuất, vận chuyển, thi công Nhằm đảm bảo bê tông cấp đến công trình đủ theo thiết kế. Hệ số này phụ thuộc công nghệ thi công, phương tiện vận chuyển và chủ yếu phụ thuộc độ kín khít và vững trắc của côp pha, độ thấm mất nước của nền, nhiệt độ khi thi công...

- Cách đúc mẫu và bảo dưỡng mẫu: Mẫu bê tông phải được đúc bằng khuôn tiêu chuẩn, bảo dưỡng đúng quy trình đảm bảo phản ánh đúng chất lượng của bê tông. Thông thường nhà sản xuất phải cử chuyên gia thực hiện công việc này.

- Quy trình đổ bê tông bằng bê tông tươi: Bê tông tươi được chộn tại trạm trộn với hệ thông cân điện tử đảm bảo chính sác khối lượng và chất lượng các mẻ trộn.

Xe chở bê tông đến công trình là loại chuyên dụng đảm bảo bê tông không bị phân tầng, mất nước hoặc hao hụt khi vận chuyển.

Tại công trình bê tông được trút xuống trực tiếp nếu là làm đường, sân, nên hoặc được trung tuyển tiếp đến vị trí đổ bằng bơm, cẩu, tời hoặc bằng xe nhỏ, thủ công...

Việc đầm, làm mặt và bảo dưỡng ... giống như bê tông trộn trực tiếp tại công trinh.

Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách.

Cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất!

Sản phẩm bê tông tươi phục vụ 24/24

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp: 

Phòng kinh doanh

Hotline: 0985.296.586

Email: betongviethan.jsc@gmail.com









Bình luận

HẾT HẠN

0985 296 586
Mã số : 6963406
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn