Bê Tông Tươi Scg

100.000

21/5 Trường Sơn, Tân Bình

SCG đã bắt đầu mở rộng hoạt động sang Việt Nam từ năm 1992 và hiện có 15 công ty với tổng giá trị tài sản hơn 330 triệu đô la Mỹ, doanh thu 300 triệu đô la Mỹ với hơn 2.100 nhân viên Việt Nam

Xi măng là ngành kinh doanh đầu tiên của tập đoàn SCG từ khi công ty TNHH Siam Cement được thành lập năm 1913. Ngành xi măng sản xuất và cung cấp xi măng, bê tông trộn sẵn, các sản phẩm bê tông, xi măng trắng và vật liệu chịu lửa cùng các dịch vụ kỹ thuật và tư vấn lắp đặt nhà máy cho khách hàng trong cũng như ngoài tập đoàn.

Chính sách của ngành xi măng là mở rộng thị trường đầu tư nội địa và khu vực. Như xây dựng nhà máy xi măng tại Campuchia và thiết lập mạng lưới bê tông tươi trong khu vực Đông Nam Á. Ngành xi măng cũng xuất khẩu sản phẩm qua các nước trong ASEAN qua đó xây dựng thương hiệu và nhận thức sản phẩm trong mỗi khách hàng và đặt nền móng vững chắc cho việc mở rộng ngành kinh doanh trong toàn khu vực trong tương lai.

Ngành xi măng cam kết luôn là thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua việc sáng tạo đổi mới và phát triển sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ứng dụng đa dạng của mỗi nhóm khách hàng mục tiêu.

Cùng với mô hình hoạt động xuất sắc, SCG Cement cũng tiến hành các hoạt động xã hội và môi trường phù hợp với yêu cầu khắt khe của Hội Đồng Doanh Nghiệp Quốc Tế có cam kết PTBV của ngành xi măng (WBCSD).

Tận dụng nguồn xi măng tự sản xuất được, kèm theo đón đầu ngành xay dựng. SCG đầu tư các trạm trộn bê tông tại Việt Nam. Hiện SCG đã đầu tư 2 trạm trộn tại Quận 9 và Hóc Môn TPHCM. Trong thời gian tiếp theo, SCG sẽ đầu tư thêm nhiều trạm trộn nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Với chất lượng, giá cả cạnh tranh, phong cách phục vụ ân cần của Người Thái

Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng bê tông và xi măng của tập đoàn SCG.

Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm

Bê tông SCG

 

HOT LINE TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM

 

097.4949.668

Bình luận

HẾT HẠN

0974 949 668
Mã số : 10021310
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn