Rèm Điều Khiển Tự Động Không Dây Thông Minh Nhất Cho Căn Hộ Bsmarthome

Liên hệ

Tầng 8 Tòa Nhà Đa Năng Nguyễn Ngọc Vũ

             RÈM TỰ ĐỘNG THÔNG MINH BSMARTHOME

Rèm Tự Động hay còn gọi Là Rèm Điều Khiển Từ Xa được BSmartHome lắp ráp sản xuất và rèm tự động, rèm động cơ hay mô tơ rèm được tung ra thị trường từ những năm 2005 đến nay chúng tôi đã có đến đã thiết kế rất nhiều sản phẩm rèm tự động khác nhau và được khách hàng ưa chuộng

Rèm tự động được sử dụng nhiều trong các công trình lớn hoặc các biệt thự, các căn phòng chung cư hiện đại...Khi thế giới công nghệ phát triển việc rèm tự động thay thế lao động thủ công.Trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa việc ứng dụng rèm tự đông vào cuộc sống đang trở nên quen thuộc...

Những ưu điểm của rèm tự động:

Rèm tự động tích hợp bộ vi xử lý nên tích hợp nhiều chức năng nân cao hẹn giờ , tự động báo cháy khi nhiệu độ trong phòng quá cao , tự động mở rèm , rèm tự động có thể tự đóng rèm khi trời nắng...Ngoài ra rèm cửa loại này còn dễ dàng tích hợp với nhà thông minh thông qua hệ thống phát tín hiệu hồng ngoại hoặc radio. Do đó, thay vì kéo tay để đóng mở rèm, chủ nhà chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiển.

Rèm tự động có thể đóng mở và dừng ở bất kỳ vị trí mong muốn. Nếu phòng rộng, nhiều rèm, bạn có thể điều khiển độc lập hay đồng thời các rèm cùng một lúc. Thêm vào đó, bằng việc tích hợp dễ dàng với hệ thống nhà thông minh, bạn không phải về nhà mới điều khiển được rèm mà chỉ cần nhấn phím điện thoại hoặc vào internet để điều khiển chúng. Ngoài những khác biệt trên, những sản phẩm này còn đem đến sự sang trọng và tiện nghi cho căn nhà.

Rèm tự động của BsmartHome là một sản phẩm được đánh giá cao

Rèm tự động BsmartHome hiện tại có rất nhiều mẫ bạn có thể điều khiển từ xa.Mỗi loại tùy vào từng công trình với không gian riêng để khách hàng có thể lắp đặt rèm tự động hợp lý.

Thi công - lắp đặt hoàn thiện cho Quý Khách.

Bảo hành hệ thống dài hạn để Quý Khách yên tâm sử dụng.
* Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp và thăm quan shoowroom, nhà mẫu miễn phí.

CÔNG TY BSMARTHOME
Chuyên tư vấn lắp đặt phân phối các thiết bị thông minh

Địa chỉ : Tầng 8 Tòa Nhà Đa Năng 169 Nguyễn Ngọc Vũ Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội

Ms: Thu Gấm
mobile: 0984716661

YM: bsmarthome01 ( online 24/24)

Skype: bsmarthome01 ( online 24/24)
Email: gamvtbsmarthome@gmail.com
Web: http://bsmarthome.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 716 661
Mã số : 9784176
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn