Lợi Ích Và Tiện Ích Nhà Thông Minh Smarthome

Liên hệ

Tầng 8, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


1. Q: Điện thông minh khác với điện thông thường như thế nào?

  A: Trong hệ thống Điện thông minh thì mỗi thiết bị tiêu thụ điện trong nhà (VD: đèn điện, bình nước nóng, TV, ĐHKK, máy bơm, quạt điện..) – sau này ta sẽ gọi là phụ tải – đều được gán một địa chỉ nội bộ không giống nhau. Điều này giúp cho chủ nhà có thể KIỂM SOÁT TÌNH TRẠNG phụ tải và ĐIỀU KHIỂN phụ tải bằng nhiều cách linh hoạt.

2. Q: Tiện ích + lợi ích khi dùng điện thông minh?

  A: Những tiện ích và lợi ích mà Điện thông minh mang lại là: TIỆN NGHI – AN TOÀN – TIẾT KIỆM.

  - Tiện nghi ở chỗ: Chủ nhà có thể điều khiển các phụ tải trong nhà mình đơn giản và dễ dàng hơn.

  - An toàn ở chỗ: So với các công tắc điện thông thường thì công tắc của điện thông minh chỉ mang điện 24VDC. Một vấn đề nữa mang đến sự an toàn là khi hệ thống giám sát an ninh trong nhà có báo động thì các phụ tải có thể được điều khiển tự động theo những lập trình từ trước để xử lý những sự cố làm mất an toàn.

  - Tiết kiệm ở chỗ: Hệ thống sẽ tự động tắt những phụ tải không cần thiết để tiết kiệm điện, hệ thống thông báo năng lượng tiêu thụ cho chủ nhà để chủ nhà có phương án sử dụng phụ tải hợp lý, chủ nhà có thể tắt các thiết bị từ xa khi đã ra khỏi nhà nhằm tránh lãng phí.

3. Q: Làm thế nào để người già cũng như trẻ em sử dụng các thiết bị thông minh trong nhà?

  A: Thật sai lầm khi nghĩ là Điện thông minh chỉ dành cho những người trẻ tuổi có hiểu biết về công nghệ. Đối với người già và trẻ em thì việc điều khiển các phụ tải trong nhà bằng các công tắc 24VDC mang lại sự an toàn và dễ dàng, mặt khác trong một số trường hợp thì các phụ tải được điều khiển tự động sẽ giúp người già và trẻ em không phải vận động nhiều.

4. Q: Nếu bị mất điện thoại điều khiển ngôi nhà thì phải làm thế nào?

  A: Khi chủ nhà bị mất điện thoại có phần mềm điều khiển ngôi nhà thì việc đầu tiên là ngắt hệ thống điện thông minh ra khỏi thiết bị kết nối mạng Internet trong nhà. Sau đó vui lòng thông báo lại cho chúng tôi để thay đổi địa chỉ truy cập của hệ thống điện thông minh và thiết lập phần mềm mới cho chủ nhà. Trong tương lại chúng tôi sẽ phát triển bảo mật cho phần mềm khi mà quá số lần nhập mật khẩu sai cho phép thì phần mềm điều khiển sẽ không hoạt động được.

5. Q: Bị hack quyền điều khiển trên Internet thì phải làm thế nào?

  A: Tương tự như trên khi bị hack quyền điều khiển Internet thì chủ nhà ngắt kết nối hệ thống điện thông minh với thiết bị kết nối Internet. Chúng tôi khuyến cáo chủ nhà nên lắp các thiết bị tường lửa cho hệ thống Internet trong nhà nhằm tránh bị hack.

6. Q: chắc chỉ duy nhất chủ nhà mới điều khiển được các thiết bị thông minh trong ngôi nhà còn nhà cung cấp thì sao?

  A: Để kết nối phần mềm điều khiển vào hệ thống điện thông minh của mỗi ngôi nhà thì cần phải có mật khẩu truy cập vào hệ thống Internet trong nhà. Mật khẩu này chủ nhà nắm giữ và có thể thay đổi được nên nhà cung cấp không thể điều khiển được thiết bị trong nhà.

7. Q: Hết thời gian bảo hành thì phí bảo trì ntn?

  A: Hết thời gian bảo hành thì phí bảo trì sẽ được tính trong mỗi trường hợp cụ thể. Nó bao gồm chi phí đi lại và nhân công của kỹ thuật viên.

8. Q: Khi chuyển nhà muốn mang các thiết bị này để áp dụng vào ngôi nhà thứ 2 được không?

  A: Khi khách hàng chuyển nhà thì có thể mang thiết bị đi để sử dụng lại một cách dễ dàng vì các thiết bị có thể tháo lắp đơn giản. Tuy nhiên, hệ thống điện của nhà cũ sẽ phải thay đổi thì mới có thể hoạt động được.

9. Q: Nhà đangrồi làm được không? Nếu làm được thì làm ntn?

  A: Nhà đã sử dụng rồi vẫn có thể áp dụng được hệ thống điện thông minh. Công nghệ không dây S-wave áp dụng để không phải đi dây tín hiệu kết nối các thiết bị điều khiển. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần phải đục phá để lắp đặt tủ điện thông minh và một số thiết bị điều khiển chưa áp dụng công nghệ S-wave. 

10. Q: Điều hòa, ti vi.. các thiết bị trong nhà đều cổ nhưng muốn bộ điều khiển được không?

  A: Chúng tôi sử dụng thiết bị phát tín hiệu điều khiển hồng ngoại để điều khiển máy ĐHKK và TV. Nó hoạt động giống như tín hiệu phát ra từ các remote điều khiển của máy ĐHKK và TV. Tuy nhiên trong trường hợp này tín hiệu chỉ là 1 chiều từ hệ thống tới phụ tải, tức là hệ thống sẽ không biết được tình trạng hoạt động của phụ tải khi phụ tải được điều khiển bằng thiết bị khác.

11. Q: Sau 3 tháng sử dụng muốn thay đổi 1 vài ứng dụng được không?

  A: Chúng tôi bảo hành và bảo trì thiết bị 18 tháng. Trong thời gian này nếu chủ nhà muốn thay đổi các chức năng mà không phát sinh thêm chi phí vật tư, thiêt bị thì chúng tôi làm hoàn toàn miễn phí.

12. Q: Nếu xảy ra sự cố toàn ngôi nhà hay 1 thiết bị thì xử thế nào?

  A: Đối với hệ thống phân tán của S-BUS thì các thiết bị hoạt động là độc lập với nhau, khi có sự cố ở 1 thiết bị nào thì các thiết bị khác vẫn tự nó hoạt động. Nếu sự cố xảy ra ở thiết bị chấp hành (Actuator) thì nó giống như việc hỏng công tắc hoặc automate ở hệ thống điện thông thường, khi đó cần thiết phải thay thế thiết bị mới. Nếu sự cố xảy ra ở các thiết bị khác (bảng điều khiển, cảm biến, …) thì chủ nhà vẫn có thể điều khiển phụ tải bằng các thiết bị khác.

Để được tư vấn chi tiết và demo về sản phẩm, vui lòng liên hệ : Mr Hiệu  - 0937 035 588

Công ty TNHH Smartgroup

Tầng 8, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0937 035 588
Mã số : 12409695
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn