Quy Cách Chung Và Một Số Lưu Ý Về Tấm Thạch Cao

Liên hệ

Số 202 - Hồ Tùng Mậu - Cầu Diễn, Từ Liêm - Hà Nội


Tấm thạch cao có 2 kiểu cạnh chính, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau:Thi công trần nổi (T-Bar), trần chìm và hệ thống tường nội thất.

Tấm cạnh vát (RE - Recessed Edge, TE - Tapered Edge):

Thích hợp cho thi công các loại trần thạch cao và tường nội thất cần bề mặt phẳng - phải xử lý mối nối giữa hai tấm thạch cao bằng bột thạch cao xử lý mối nối chuyên dùng.


Tấm cạnh vuông (SE – Square Edge):

Thích hợp thi công trần nổi (T-Bar) và hệ thống tường nội thất – không cần xử lý mối nối giữa hai tấm thạch cao.

 Lưu ý:

- Trần thạch cao có tính bền vững, nếu thi công trần thạch cao đúng kỷ thuật, tuổi thọ trung bình của trần thạch cao từ 10 năm đến 20 năm.

- Thạch cao vẫn bị co ngót vật liệu, cho nên phải chấp nhận hiện tượng nứt trần ở các chỗ trét mastic khi thi công trần khung chìm hoặc tường nội thất. Những vết nứt này có khi chỉ giống như một sợi tóc chạy ngang, nhưng sẽ tạo sự khó chịu cho chủ nhân và lâu ngày vết nứt sẽ lớn dần, mất thẩm mỹ. Do vậy đễ hạn chế hiện tượng này, cần phải thi công đúng yêu cầu kỹ thuật, xử lý mối nối giữa hai tấm thạch cao bằng bột chuyên dùng, trong trường hợp cần thiết, nên tham khảo ý kiến của nhà phân phối.

- Tấm thạch cao là loại vật liệu kỵ nước. Do vậy, trước khi thi công cần phải kiểm tra toàn bộ mái và hệ thống nước trong nhà, tránh sự rò rỉ của nước xuống hệ thống trần và tường thạch cao.



Bình luận

HẾT HẠN

0933 989 391
Mã số : 10808085
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn