Trần Chống Nóng

Liên hệ

Hà Nội


      Công ty chúng tôi là đơn chuyên cung cấp các giải pháp cách âm, cách nhiệt dùng trong công nghiệp và dân dụng với các sản phẩm mang thương hiệu Panel VietHa. Chúng tôi chuyên sản xuất Tấm ốp tường, Tôn ốp tường, tấm lợp kim loại, vách ngăn, trần tôn chống nóng…cách âm, cách nhiệt 3 lớp đạt tiêu chuẩn, có chất lượng cao.

      Panel VietHa là dòng sản phẩm được ứng dụng làm mái nhà chống nóng, vật liệu tường, vách ngăn, trần chống nóng. Sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến ở các công trình như: Trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, trường học, bệnh viện, phòng làm việc, kho đông lạnh, nhà dân dụng, nhà công nghiệp… Đặc biệt có thể xây dựng nhà nổi trên mặt nước phục vụ cho vùng lũ lụt, ngập nước, nhà tái định cư cho các dự án thủy điện, nhà ở trong vùng hay bị động đất, nhà xây dựng trên nền đất yếu…với những ưu điểm nổi trội như:

     1.Khả năng cách âm, cách nhiệt  rất tốt:

SmartPanel sử dụng lớp PU (PolyUrethane) ở giữa, tỷ trọng 25kg÷32kg/m3 có tính năng cách âm cách nhiệt cao. Mặt dưới của sản phẩm SmartPanel ngoài sử dụng lớp tôn hoặc giấy PP còn sử dụng lớp giấy bạc, cấu tạo của lớp giấy bạc là màng giấy có tráng lớp bạc giúp cho sản phầm bền hơn, lớp tráng bạc có tính chống bức xạ ánh sáng mặt trời, giảm tối đa lượng nhiệt truyền qua...

     2.Tăng cường khả năng chống cháy- chống ẩm:

Lớp giấy bạc có khả năng chống bắt lửa. Ngoài ra sản phẩm mới Tôn+PU+Tôn còn có khả năng chống cháy, chống ẩm  hoàn toàn cho công trình của bạn.

     3.Tính thẩm mỹ- Độ bền cao:

Smart Panel sử dụng tôn mạ kẽm, mạ màu chất lượng cao, đa dạng màu sắc...phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng.

     4.Thân thiện,bảo vệ môi trường:

Smart Panel không chứa các chất độc hại gây ung thư, an toàn khi sử dụng chứa thực phẩm. Đặc biệt không chứa các tác nhân gây hiệu ứng nhà kính CFC.

     5.Dễ dàng thi công lắp đặt- Tiết kiệm chi phí:

Mỗi tấm Smart Panel được liên kết với nhau bằng khóa CamLock giúp các tấm Smart Panel được lắp ráp dễ dàng, chắc chắn, không hở nước. Việc sử dụng lắp đặt nhà dân dụng, nhà xưởng công nghiệp… bằng Smart Panel giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng móng, rút ngắn được thời gian thi công. Smart Panel có khả năng tạo nên kết cấu nhẹ, vượt nhịp lớn nên việc thiết kế bố trí không gian bên trong không cần nhiều xà gồ, nhiều cột chống đỡ. Lắp đặt không yêu cầu vị trí rộng và tay nghề cao, không làm ảnh hưởng đến hiện trạng hiện có.

    6.Có thể tái sử dụng sản phẩm:

Một số sản phẩm trước đây như trần nhựa sẽ bị giòn và sỉn màu qua thời gian, thạch cao sẽ bị đen mốc và mục rữa khi gặp không khí ẩm hoặc gặp nước. Smart Panel đã khắc phục những yếu điểm mà các sản phẩm trước đây đang gặp phải : Bền, đẹp, chống ẩm mốc, không ố màu qua thời gian, cách âm, cách nhiệt tốt.Ngoài ra Smart Panel còn có thể tái sử dụng sau khi tháo rỡ mà trần nhựa và thạch cao thì không thể.


Hãy nhấc điên thoại của bạn gọi ngay cho chúng tôi để nhận đươc tư vấn miễn phí cho công trình của bạn.

CTY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI THÉP VIỆT HÀ

Đ/C: Km 28- Quốc lộ 6- Trường Yên- Chương Mỹ- Hà Nội

HotLine:  0915.726.586 

                    
Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi
Kính chúc quý khách An Khang - Thịnh Vượng!
Xin chân thành cảm ơn và rất mong đươc hợp tác!

Smart Panel: Một lần đầu tư, hiệu quả mãi mãi!

Hình ảnh một số sản phẩm công ty sản xuất & công trình đã thi công:


Bình luận

HẾT HẠN

0915 726 586
Mã số : 11774790
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn