Sơn Gỗ Oseven Vai Trò Của Sơn Gỗ Với Đồ Gỗ

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An



Không thể phủ nhận được vai trò của sơn gỗ với các đồ nội thất và đồ gỗ. Nếu chỉ để các sản phẩm nội thất nguyên màu gỗ thì các sản phẩm nội thất sẽ mất đi sự đa dạng về màu sắc cho người dùng lựa chọn. Mỗi người, mỗi gia đình thường có nhu cầu về màu sắc sản phẩm khác nhau. Vì thế, Công ty oseven cho ra đời sơn gỗ là sự trợ giúp đắc lực không thể bỏ qua. Từ một màu gỗ đến nay các sản phẩm đồ gỗ nội thất đã khoác lên mình nhiều màu sắc khác nhau, vô cùng sinh động. Người tiêu dùng có thể tự do lựa chọn cho mình những món đồ nội thất với màu sắc phù hợp với màu sơn căn phòng, ngôi nhà mình.

Ngoài vai trò tạo màu sắc đa dạng cho các sản phẩm đồ gỗ nội thất, thì sơn lót cũng góp phần giữ độ bền cho sản phẩm, tránh độ cong vênh của sản phẩm. Vốn dĩ các sản phẩm gỗ thường hay bị cong vênh khi thời tiết thay đổi, nhờ lớp sơn pu phủ lên trên sản phẩm gỗ sẽ giúp che bớt các “khuyết điểm” của bề mặt gỗ sau khi gia công, chế tác. Nó giúp bề mặt gỗ sơn đều, bóng, thời gian sử dụng dài, mặt sơn không bị rạn nứt.

Ngày nay khi sơn gỗ ngày càng phát triển với rất nhiều sản phẩm sơn khác nhau, mẫu mã, màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm đồ gỗ nội thất.


Công ty cổ phần Oseven

Số 2, KCN Tân Đông Hiệp B, Dĩ an, BD

Hotline: 01207007007

Website: http://www.oseven.vn, http://osevenpaint.com



Bình luận

HẾT HẠN

0120 700 7007
Mã số : 8925505
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn