Sơn Nước Dulux

Liên hệ

698/14 Trường Chinh, P15, Quận Tân Bình, Tp. Hcm

Khi quyết định xây một ngôi nhà bạn sẽ có hàng trăm vấn đề cần giải quyết, từ kiến trúc nhà, phong thủy nhà, hướng... Hoàn thiện bước kiến trúc tức là bạn đã hoàn thiện được ý tưởng của bạn.


Chọn sơn nhà cũng là một phần trong việc hoàn thiện ngôi nhà, khi chọn sơn nhà cần chú ý một số vấn đề sau:
1. Sơn nhà theo phong thủy - sơn nhà hợp phong thủy - chon màu sơn theo phong thủy - sơn tường nhà theo phong thủy

Lựa chọn màu sơn nhà đẹp, hợp phong thủy là một yếu tố rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà.

Nếu bạn nghĩ sơn ngoài trời sơn thế nào cũng được thì đó là một sai lầm nghiêm trọng. Bạn đã nghe thấy câu nói “ Yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Ngôi nhà của bạn cũng vậy! Bề ngoài căn nhà là cái người ta nhìn thấy trước, chưa cần biết bên trong thế nào. Để lại ấn tượng tốt hay không là ngay từ cái nhìn đó!

Chính vì thế chọn màu sơn ngoài trời như thế nào cho bền đẹp cũng là một điều các bạn không được lơ là.

Bạn có muốn ngôi nhà sơn một thời gian sau lại bị bẩn và đầy rêu mốc. Bạn vừa tốn tiền vừa mất thời gian. Sơn Dulux làm được những điều đó! Sơn Dulux cực bền và đẹp.

Với nhiều màu sắc sơn tới 2000 màu khách hàng khó lựa chọn chúng tôi có thể gợi ý cho bạn cách kết hợp màu sắc từ bảng màu sơn Dulux Weathershield – BJ9 theo phong cách tự nhiên và quyến rũ cổđiển sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Với phong cách đơn giản tự nhiện các màu nâu, nâu vàng, hồng kết hợp với nhau sẽ cho cảm giác thật ấm áp phối màu tinh tế sẽ khiên ngôi nhà của bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn

Với sơn ngoại thất Dulux Weathershield Max tạo lớp bảo vệ cực kì hoàn hảo cho bất kì ngôi nhà naò. Chống thấm vượt trội và tác dụng cực tốt như một chất chống nước.

Sơn Dulux weathershield bề mặt bóng, và Sơn Dulux weathershield bề mặt mờ sử dụng công nghệ tiên tiến Alkaline Guard tránh ẩm mốc hơi nước phù hợp với khí hậu khắc nghiệt nóng ẩm của Việt Nam.

Sơn Dulux Inspire sẽ giữ cho ngôi nhà trường tồn với thời gian chống rêu mốc và bong tróc.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho khách hàng bảng màu sơn Dulux ngoại thất và một số mẫu nhà đẹp. Để được tư vấn trực tiếp về phối màu miễn phí gọi cho chúng tôi…

Sơn Dulux đồng hành cùng ngôi nhà của bạn!
Liên hệ tư vấn ngay để có giá tốt!


CTY TNHH HỒ TẤN PHÁT là Nhà phân phối sơn chính hãng cho các đại lý sơn,công trình xây dựng như Sơn Dulux, sơn maxilite, sơn joton,bột trét maxilite,bột trét dulux, sơn mykolor,  sơn joton, sơn bạch tuyết, sơn joton, Sơn Spec..và nhiều dòng sơn khác

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ
CTY TNHH HỒ TẤN PHÁT
Đ/C: 698/14 Trường Chinh, P15, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Tel : Mr. Văn : 0938.132.117 -  0913.888.277

Email : huynhthienvan88@gmail.com

http://dailyphanphoison.com/
Luôn lấy chữ tín để kinh doanh

Bình luận

HẾT HẠN

0938 132 117
Mã số : 11861106
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn