Sàn Nhựa Giả Gỗ Vinafloor

Liên hệ

26/4C Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Thay thế sàn cũ bằng sàn nhựa giả gỗ, giải pháp hiệu quả mà tiết kiệm. nếu chúng ta đang băn khoăn tìm nguyên liệu thay mới cho sàn đã cũ? Chúng tôi giới thiệu với các bạn sản phẩm lát nền gạch nhựa hoàn toàn mới, giải pháp cực kỳ hiệu quả mà tiết kiệm tối đa chi phí.
Trước khi sàn nhựa dùng tại Việt Nam và lưu hành trên thị trường nguyên liệu xây dựng, thì việc sửa chữa, nền nhà tốn kém rất nhiều thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, ngày nay sự phát triển công nghệ hiện đại làm ra đời gạch nhựa cao cấp là một phương pháp hoàn hảo vì sản phẩm có thể thi công trực tiếp trên nền nhà cũ không bị mất quá nhiều thời gian thi công.

Thực tế thì sau khi sử dụng một khoảng thời gian thì vật liệu làm nền như đá, gạch, sàn gỗ sẽ bị trầy xước, dạn nứt. Thay thế là một việc không hề đơn giản gỡ bỏ sàn cũ, tốn công sức, gây bụi nhiều, làm môi trường bị ô nhiễm và gây nhiều bất tiện ảnh hưởng sinh hoạt của cả gia đình.

Một ưu điểm là trong khi thi công hoàn thiện gạch nhựa, vân thảm, vân đá được diễn ra vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, sản phẩm được thi công trực tiếp trên bề mặt mà không phải tháo dỡ sàn cũ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0862 649 658
Mã số : 12946687
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn