Thi Công Buồng Tắm Kính Tại Tp Hồ Chí Minh Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Tân

Liên hệ

Tp Hồ Chí Minh


THI CÔNG BUỒNG TẮM KÍNH TẠI TP HCM – Kính cường lực chất lượng cao

Hotline: 0914 123 348 (Mr Thảo)

Email: lambachthao79@gmail.com

  Công ty TNHH Trường Thịnh   là đơn vị chuyên tư vấn và thi công các sản phẩm nội - ngoại thất về kính tại Tp Hồ Chí Minh.

Sản phẩm của chúng tôi gồm: 

- Mặt dựng kính (Spider), tường kính (Curtain Glass).

- Cửa kính lề sàn, cửa lề kẹp, cửa kính tự động (Cảm biến)

- Lan can kính, cầu thang kính.

- Vách kính các loại.

- Buồng/ Phòng tắm kính.

- Mái che kính, giếng trời…

● Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng chuyên nghiệp, bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.

 Chất lượng tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo tính kỹ thuật, mỹ thuật của sản phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Giá cả hợp lí: Thợ kĩ thuật có trình độ và tay nghề cao - giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lí bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh nhất.

    Đến với chúng tôi khách hàng luôn cảm nhận được sử yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Đó là tiêu chí phát triển cao nhất của Công ty TNHH Trường Thịnh.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách hàng và Đối tác!

Trân trọng,

Lâm Bách Thảo (Mr)

Mobile: 0914 123 348

Email: lambachthao79@gmail.com

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0914 123 348
Mã số : 7059179
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn