Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Odin

4,439 triệu

97 Nguyễn Cửu Đàm


I.      I. NGUẦN GỐC SẢN PHẨM

-          Sản phẩm máy nước náng năng lượng mặt trời Solar ODIN được sản xuất linh kiện từ nhà máy Green Planet  - Germany, linh kiện được nhập khảu về Việt Nam lắp đặt trên hệ thống máy móc nhập trực tiếp từ Đức dưới sự giám sát kỹ thuật của những kỹ sư hàng đầu đến từ Đức.

II.  ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY NĂNG LƯỢNG SOLAR ODIN

Ruột bồn được làm từ loại Inox 304( inox không bị ăn mòn, không sinh ra chất độc hại trong môi trường nước nóng) có độ dày 0.5mm( sản phẩm giá rẻ trên thị trường ruột được làm từ Inox 201 có độ dày 0.35mm)

- Phôm cách nhiệt được nhập khẩu trực tiếp từ công ty mẹ, lớp phôm dày 50mm được phun nén tự động bằng máy phun nén áp lực tạo cho lớp giữ nhiệt có độ mịn, sốt, đồng đều giúp giữ nhiệt cục tốt, có thể đạt tới 80h( sản phẩm thị trường lớp phôm được đổ thủ công nên không tạo sự đồng đều cho phôm điều đó dẫn tới máy không giữ được nhiệt qua đêm.

Lớp vỏ của Solar Odin được dùng từ loại Inox cao cấp – bóng sáng như gương, không vết chầy sước, đồng đều về độ dày giúp bảo vệ tốt cho máy bền lâu( sản phẩm thị trường lớp vỏ được làm từ Inox loại 3( loại Inox bị lõi từ nước ngoài, không đồng đều về độ dày, bị trầy sước, cong vênh) điều đó tạo ra một sản phẩm kém thẩm mỹ, mau hư hỏng.

Chân Máy: được làm từ loại Inox siêu cứng với bản U lớn 70mm tạo độ vũng chắc tuyệt đối cho máy, ốc viết bắt giá đỡ là ốc 13( sản phẩm thị trường giá rẻ dùng loại chân nhỏ 30mm, ốc viết dùng liên kết chân là viết sắt 8, không chắc chắn, mau hen rỉ)

III. ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ

- Mua hàng trực tiếp từ nhà sx(không sợ hàng giả, hàng kém chất lượng).

- Sản phẩm nhập khẩu từ đất nước phát triển nhất về năng lượng xanh( Từ Đức)

- Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, tiêu chuẩn đo lường chất lượng quốc tế.

- Sản phẩm thuộc phân khúc hàng chất lượng cao, đã được khách hàng kỹ tính tín nhiệm và tiêu dùng qua 07 năm. khi chúng tôi giao hàng đến cho quý vị ở dạng linh kiện dời nên quý vị có thể kiểm tra được chất lượng của từng linh kiện.

- Tự động bảo trì  định kỳ 06 tháng 01 lần Miễn phí cho 02 năm đầu.

- Cam kết bảo hành trong vòng 24h.

- Tư vấn khảo sát miễn phí.

- Cung cấp linh kiện thay thế: Thay bồn bảo ôn cho máy tấm, máy ống, thay ống thủy tinh, tấm phẳng, thay gioang...Có đầy đủ linh kiện để bảo hành bảo trì cho quý vị.

- Chúng tối nhận sản xuất, đặt nhập máy năng lượng theo yêu cầu của khách hàng về chất liệu, linh kiện cũng như dung tích theo yêu cầu của khách hàng.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI LỚN TỪ NHÀ SX XIN VUI LÒNG TRUY CẬP

www.greenplanet.net.vn


Bình luận

Nguyễn Thị Kim checkgia

M&K đang có chương trình khuyến mãi lớn, mời quý vị ghé thăm quan websiter

HẾT HẠN

0916 455 599
Mã số : 9812431
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn